Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "Hội Môi giới bất động sản Việt Nam"

2 năm trước

Bản tin bất động sản 19/4: Đà tăng giá bất động sản vẫn chưa dừng lại

Đồng Nai - loạn đất cá nhân thành đất dự án; tình trạng lợi dụng hiến đất để phân lô bán nền; đà tăng giá bất động sản vẫn chưa dừng lại;... sẽ là những nội dung đáng quan tâm trong bản tin hôm nay.

khoảng 1 năm trước

Thanh khoản BĐS sụt giảm, dự báo tiếp tục thiếu hụt nguồn cung

Với quỹ đất hạn chế, tốc độ cấp phép dự án chậm cùng với một số chính sách kiểm soát tín dụng khiến thị trường bất động sản cuối năm có thể lâm vào tình trạng hụt nguồn cung.

khoảng 1 năm trước

Tìm cơ hội an toàn khi đổ vốn vào bất động sản

VARS cảnh báo, việc mua nhà để đầu tư, đặc biệt khi sử dụng các đòn bẩy tài chính cần được cân nhắc. Dòng tiền cần chờ đợi những cơ hội thực sự an toàn trong tương lai và cân nhắc cả yếu tố vĩ mô.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản trầm lắng, nhiều địa phương chỉ đạo chặn phân lô bán nền

Nhiều địa phương mới đây đồng loạt chỉ đạo kiểm soát tình trạng sốt giá và bong bóng bất động sản; ngăn chặn việc chia tách, phân lô, bán nền tại các khu vực chưa được phép đầu tư,…

khoảng 1 năm trước

Giá thuê bất động sản công nghiệp tiếp tục tăng trong năm 2023

Báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy tỉ lệ lấp đầy các khu công nghiệp trên cả nước có xu hướng tăng, đạt mức trên 80%. Tỉ lệ lấp đầy các khu công nghiệp tại các tỉnh phía Nam là khoảng 85%.

2 năm trước

Thanh Hóa và những thay đổi trên thị trường địa ốc

Còn nhớ những tháng đầu năm 2021, Thanh Hóa nổi lên như một điểm sáng trên thị trường bất động sản. Những cơn sốt nóng xuất hiện tại các địa bàn đang được quy hoạch dự án mới.

khoảng 1 năm trước

Khi bất động sản cũng có hàng lậu, hàng giả

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản đang rơi vào trạng thái “khát” hàng trầm trọng và xu hướng này sẽ còn kéo dài trong những quý tiếp theo. Điều này dẫn đến một số bất ổn cục bộ về giá bất động sản, sinh ra hàng lậu, hàng giả như những hàng hóa thông thường khác.

3 năm trước

VARS kiến nghị gỡ khó cho doanh nghiệp môi giới bất động sản

Quỹ lương cạn kiệt khiến nhiều đơn vị phải cắt giảm nhân sự. Theo thống kê, 78% sàn giao dịch phải thực hiện cắt giảm nhân sự (cho nghỉ việc) hoặc cho tạm nghỉ việc không lương; 45% lao động trong số các sàn giao dịch thực hiện cắt giảm không còn thu nhập - tương đương với 26.325/75.000 lao động làm việc tại 500 sàn giao dịch