Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "liên kết sản xuất"

2 năm trước

Điện Biên: Hướng đi mới cho ngành nông nghiệp thời kỳ đại dịch Covid-19

Trước những khó khăn của đại dịch Covid -19, các địa phương, doanh nghiệp, HTX, cơ sở chế biến, sản xuất nông sản... trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã chủ động, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kích cầu việc phát triển kinh tế địa phương, giúp người dân ổn định đời sống, xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế; theo điều kiện của địa phương mình, đúng tinh thần Nghị quyết 84 của Thủ tướng Chính phủ , về nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh...

2 năm trước

Quảng Ninh: Giải pháp phát triển thương hiệu chè Hải Hà vượt qua đại dịch

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước, đầu ra cho các mặt hàng nông sản ở Quảng Ninh gặp khó khăn. Chính vì thế, để duy trì thương hiệu sản phẩm chè thì việc liên kết sản xuất, chế biến và kinh doanh của hợp tác sản xuất với đơn vị thu mua, chế biến và tiêu thụ chè là một xu thế tất yếu, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm bền vững, ổn định kinh tế cho các hộ thành viên, góp phần thực hiện thành công xây dựng nông sản địa phương vượt qua đại dịch.

2 năm trước

Thanh Hóa: Phát triển vùng nguyên liệu gắn với liên kết sản xuất và tiêu thụ, giải pháp thúc đẩy ngành chè địa phương vượt qua đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp. Thanh Hóa cũng không nằm ngoài sự tác động đó, nhất là các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm chè. Trước khó khăn đó, nhiều địa phương, doanh nghiệp, HTX đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, triển khai phát triển vùng nguyên liệu chè quy mô lớn gắn với liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy ngành chè địa phương vượt qua đại dịch.

2 năm trước

Tìm giải pháp phục hồi kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp ngành chè trong nền kinh tế số

Trong bối cảnh mới, các doanh nghiệp cần hỗ trợ tìm kiếm những sáng kiến, giải pháp giúp doanh nghiệp ngành Chè phục hồi kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và ứng dụng công nghệ số trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; đưa ra các giải pháp nhằm hỗ trợ thúc đẩy liên kết, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm chè trong nền kinh tế số.

2 năm trước

Doanh nghiệp và người dân cùng “chia khó” tiêu thụ chè dịp cuối năm, vượt qua khó khăn đại dịch

Theo thống kê từ ngành nông nghiệp, chè là một trong bốn nông sản chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19. Hiện, người dân và các doanh nghiệp của nhiều địa phương đang cùng chia sẻ khó khăn, tìm cách tiêu thụ chè, vượt qua khó khăn, tận dụng tốt thị trường tiêu thụ dịp cuối năm.