Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Mỹ Đình"

2 năm trước

Đường Lê Quang Đạo kéo dài: “Mắt xích” quan trọng của bất động sản Tây Hà Nội

Vài năm trở lại đây, khu vực Tây Hà Nội được đẩy mạnh đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông, kết nối vào trung tâm thành phố. Bên cạnh những trục đường huyết mạch đã và đang hoàn thành thì tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đang được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng tạo đột phá với tiềm năng tăng giá bất động sản.

4 năm trước

Đường đua F1 ở Hà Nội hiện tại thế nào?

Đường đua F1 tại Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 88 ha trong khuôn viên khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần trên đường giao thông công cộng.

4 năm trước

Chủ đầu tư dự án Iris Garden phản hồi một số thông tin

Ngày 18-8, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang (Công ty Nhuệ Giang) là chủ đầu tư Dự án Iris Garden tại địa chỉ số 119 đường K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã phản hồi một số thông tin không chính thống trên mạng xã hội liên quan tới dự án mà đơn vị đang triển khai. Với thông tin phát ngôn chính thống này, sẽ tránh để kẻ xấu lợi dụng các thông tin sai trái, tạo ra những tác động tiêu cực tới dự án và các chủ thể có quyền hợp pháp liên quan.

3 năm trước

Diện mạo Mỹ Đình thay đổi qua một thập kỷ

Khoảng 10 năm trở lại đây, diện mạo quận Nam Từ Liêm và Mỹ Đình – Hà Nội có sự thay đổi chóng mặt nhờ sự xuất hiện của các công trình hạ tầng, dự án, khu đô thị. Những dự án đó không chỉ làm thay đổi bộ mặt khu vực này mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.