Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "quyền sử dụng đất"

2 năm trước

Bản tin bất động sản 26/3: Bất cập trong đấu giá quyền sử dụng đất

Những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay: Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía tây Hà Nội; những bất cập trong đấu giá quyền sử dụng đất;…

3 năm trước

Ai là chủ nhân thật sự của quả đồi 36ha bị xẻ thành 1.000 nền đất ở Lâm Đồng?

Quả đồi 36ha thuộc quyền sử dụng đất của 4 cá nhân, được một doanh nghiệp "gom" và làm thủ tục xin “hiến đất” mở đường để núp bóng phân lô, bán nền.

2 năm trước

Bản tin bất động sản 31/3: Nhà đầu tư dữ chặt đất “chờ thời”

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay (31/3): Hé lội 2 “siêu phẩm” giới hạn mới tại Quảng Trị và Điện Biên; nhà đầu tư dữ chặt đất “chờ thời”;…

2 năm trước

Thanh Hóa sắp đấu giá khu đất hơn 15 ha ở Cẩm Thủy do Vingroup tài trợ quy hoạch

Hơn 15 ha đất xây dựng khu vui chơi giải trí phục vụ công cộng tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy sẽ được đấu giá vào quý II tới đây.

khoảng 1 năm trước

Đề xuất đánh thuế đất bỏ hoang, chặn tình trạng phát hành trái phiếu lấy tiền gom đất

Các chuyên gia nhận định, hiện nay có tình trạng nhiều doanh nghiệp lợi dụng ngân hàng chống lưng để phát hành trái phiếu nhưng không dùng nguồn tiền đó để phát triển các dự án có sẵn mà đi mua gom đất, dẫn đến tình trạng dự án bỏ hoang, lãng phí tài nguyên.

khoảng 1 năm trước

Bộ Xây dựng: Đề xuất bổ sung quy định về các loại bất động sản đưa vào kinh doanh

Trong dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), các loại bất động sản đưa vào kinh doanh sẽ được bổ sung quy định cụ thể.

khoảng 1 năm trước

Các điều kiện để đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất được cấp sổ đỏ

Đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất nhưng thỏa mãn một số điều kiện nhất định vẫn được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ).

2 năm trước

Nguyên nhân cơn sốt đất đang bùng khắp nơi

Ngoài việc nhiều nhà đầu lợi dụng quy hoạch để mua gom đất, phân lô bán nền,... có hiện tượng thông đồng trong đấu giá,... khiến giá đất nhiều nơi tăng vọt.

khoảng 1 năm trước

Sắp đấu giá 272 m2 đất tại TP Quảng Ngãi, khởi điểm từ hơn 1,284 tỷ đồng

Thửa đất có diện tích 272m2 thuộc xã Tịnh Hòa, huyện Sơn Tịnh (nay là Xã Tịnh Hòa, thành phố Quảng Ngãi) sẽ được tổ chức đấu giá vào ngày 20/05 tới đây.

khoảng 1 năm trước

Đấu giá 44 lô đất tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) với giá khởi điểm từ 622,05 triệu đồng/lô

44 lô đất được đấu giá tới đây thuộc vùng quy hoạch xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, buổi đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tới đây.

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Dự án khu dân cư hơn 5.600 tỷ đồng đã chốt nhà đầu tư

Liên danh Công ty CP Tổng công ty Đầu tư Hợp Nghĩa – Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị Hòa Phát thuộc thành viên của Tập đoàn Hoà Phát là nhà đầu tư Dự án Khu dân cư nông thôn sinh thái Cao Xá, huyện Lâm Thao, với tổng mức đầu tư 5.622 tỷ đồng.