Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "tăng lãi suất"

3 năm trước

Ai có lợi khi lãi vay tăng trở lại?

Lạm phát có xu hướng tăng cùng đà phục hồi của nền kinh tế và quá trình kiểm soát dịch bệnh, sẽ gây áp lực tăng lãi suất cho vay trở lại trong thời gian tới.

khoảng 1 năm trước

Vốn vay mua nhà đất ngày càng đắt đỏ

Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà đất tăng khoảng 50% so với năm trước, dù vậy vay được hay không luôn là câu hỏi không có câu trả lời chắc chắn với người có nhu cầu. Kiểm soát tín dụng chảy vào thị trường bất động sản là nguyên nhân chính đẩy lãi vay đối với sản phẩm cho vay mua nhà đất tăng đến chóng mặt.

khoảng 1 năm trước

Lãi suất huy động của các ngân hàng tiếp tục tăng

Khảo sát biểu lãi suất tháng 9/2022 niêm yết trên trang web chính thức của các ngân hàng cho thấy lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng VND trên cả kênh gửi trực tuyến và gửi tại quầy đều đang có xu hướng tăng so với hồi đầu tháng trước. Đáng chú ý, có ngân hàng đã tăng mạnh lãi suất tới gần 1%/năm.

khoảng 1 năm trước

Duy nhất trong tháng 10, lãi suất gửi tiết kiệm lên đến 7,9%/năm tại KienlongBank

Trong tháng Sinh nhật KienlongBank, từ ngày 01/10/2022 - 31/10/2022, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm sẽ nhận được ưu đãi lãi suất lên đến 7,9%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Sky City cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang”.

khoảng 1 năm trước

NHNN sẽ tăng lãi suất điều hành thêm 1%/năm

Bắt đầu từ ngày 25/10 Ngân hàng Nhà nước tiếp tục nâng một loạt lãi suất điều hành, lãi suất tiền gửi từ một tháng đến dưới sáu tháng tăng 1%, lên 6%/năm.

khoảng 1 năm trước

Chính sách tăng lãi suất đang tác động đến nhiều nền kinh tế yếu

Với việc các ngân hàng trung ương của Mỹ, các nước Eurozone và Anh đều tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát, các doanh nghiệp và người tiêu dùng và các nền kinh tế yếu hơn đang chịu tác động mạnh.

khoảng 1 năm trước

Bài toán lãi suất

Tính đến đầu tháng 6/2022, tín dụng đã tăng 8,5% so cuối năm 2021. Ngân hàng đang ở vào thế khó khi chi phí hoạt động tăng, rủi ro tăng nhưng lại khó có thể tăng lãi suất cho vay.

3 năm trước

Fed nâng dự báo lạm phát, có thể tăng lãi suất hai lần trong năm 2023

Kết thúc cuộc họp chính sách mới nhất, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã tăng đáng kể dự báo lạm phát trong năm nay và dự kiến sẽ tăng lãi suất sớm hơn kế hoạch ban đầu.

khoảng 1 năm trước

Áp lực tăng lãi suất

Ngân hàng trung ương các nước ồ ạt tăng lãi suất, lạm phát toàn cầu leo thang… gây nhiều áp lực lên lãi suất trong nước. Một số dự báo lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước sẽ đi lên trong thời gian tới.

khoảng 1 năm trước

Áp lực tăng lãi suất của các ngân hàng trung ương

Số lượng các đợt tăng lãi suất ít nhất thêm 0,5% cao kỷ lục từ đầu thế kỷ 21. Một loạt các ngân hàng trung ương có những động thái về chính sách tiền tệ trong bối cảnh lạm phát cao và đồng nội tệ mất giá. Một số ngân hàng trung ương được dự báo sẽ tăng lãi suất trong kỳ điều chỉnh chính sách tiền tệ sắp tới.

khoảng 1 năm trước

Tại sao các ngân hàng trung ương phải tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát?

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã trở thành một trong những cái tên mới nhất điều chỉnh chính sách tiền tệ, khép lại giai đoạn lãi suất âm kéo dài kể từ những năm tồi tệ nhất của cuộc khủng hoảng nợ quốc gia của Liên minh châu Âu (EU).

khoảng 1 năm trước

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nâng lãi suất thêm 0,75%

Đây là lần nâng lãi suất thứ 4 của FED nhằm đối phó với lạm phát sẽ gây áp lực tới tỷ giá và cũng là lần tăng lãi suất cao nhất kể từ tháng 1-2008.