Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "thanh toán điện tử"

10 tháng trước

Nam A Bank nhân rộng thanh toán không tiền mặt với mô hình chợ 4.0

Chương trình Chợ 4.0, cuộc sống không tiền mặt của Nam A Bank đã “phủ sóng” tại các chợ truyền thống lớn tại TP. HCM và một số tỉnh thành khác.

4 năm trước

Ngày hội AirPay Day khuấy đảo Shopee với ưu đãi giảm đến 100K cho người dùng mới

Duy nhất trong ngày 09/07, khi mua sắm trên trang TMĐT Shopee và lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay, người dùng sẽ được nhận ngay voucher có giá trị giảm hấp dẫn đến 100% (tối đa lên đến 100K). Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả sản phẩm hiện có trên Shopee.

khoảng 1 năm trước

Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 69,7%

Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tính đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021.

khoảng 1 năm trước

Giới trẻ Việt đã được tinh gọn tài chính như thế nào?

Ngồi tại nhà lướt điện thoại hay máy tính, chỉ cần vài nút chạm hay vài cú nhấp chuột, tất cả mọi nhu cầu trong cuộc sống của giới trẻ đều được giải quyết trong tích tắc. Việc thanh toán bằng tiền mặt hay phải trực tiếp đến ngân hàng xếp hàng chờ đợi giao dịch…đã xưa dần.

7 tháng trước

Mục tiêu đến năm 2025 thanh toán không dùng tiền mặt trong TMĐT đạt 50%

Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch tại Việt Nam ngày càng chiếm tỉ lệ lớn. Tuy nhiên, tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đặc biệt là thanh toán điện tử thông qua các trung gian thanh toán hoặc các ứng dụng thanh toán còn thấp.

3 tháng trước

Đẩy mạnh thực hiện nhiều giải pháp để tăng cường an toàn hệ thống thanh toán

NHNN cho biết, sẽ sớm hoàn thiện và đẩy mạnh khai thác “Hệ thống thu thập thông tin trực tuyến” (Hệ thống ODCS) để kết nối, truy vấn, thu thập, giám sát số dư tài khoản đảm bảo thanh toán của các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán mở tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.

11 tháng trước

Ngân hàng Nhà Nước tiếp tục điều chỉnh lãi suất

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục điều chỉnh một loạt lãi suất điều hành, đối với TCTD giảm từ mức 6,0%/năm xuống 5,5%/năm, có hiệu lực từ ngày 25/5/2023.