Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "TP HCM"

khoảng 1 năm trước

TP HCM có 20 khu đất xây nhà ở xã hội

20 khu đất rộng 38 ha thuộc đề án đầu tư xây ít nhất một triệu căn hộ cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp ở thành phố, theo Sở Xây dựng TP HCM. Quận 12 có nhiều khu đất nhất và khu nhà ở xã hội phường Hiệp Thành đã có đất sạch, cơ sở hạ tầng đầy đủ.

khoảng 1 năm trước

Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Mộc Bài có thể được khởi công năm sau

TP HCM đã trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư bố trí vốn cho cao tốc TP HCM - Mộc Bài. Nếu việc thẩm định, phê duyệt, hoàn tất thủ tục thì cao tốc sẽ khởi công năm 2023.

3 năm trước

Shopee nỗ lực giao hàng trong tình huống giãn cách tại TP HCM và các khu vực khác trên cả nước

Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn dành cho đội ngũ này, nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong bối cảnh thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách tại nhiều khu vực.

2 năm trước

TP HCM xin ý kiến về việc tiêm vaccine Pfizer cho trẻ từ 12-17 tuổi

Ngày 25/10, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản khẩn gửi Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh xin ý kiến về việc tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

khoảng 1 năm trước

Những dự án có giá 25 triệu đồng/m2 hiếm hoi trên thị trường

Các dự án có giá 25 - 30 triệu đồng/m2 khá ít, tập trung khu vực xa trung tâm Hà Nội, còn TP HCM và Đà Nẵng tương đối hiếm. Giá căn hộ chung cư tại các địa phương đều có xu hướng tăng, tỷ lệ tăng bình quân khoảng 3% so với thời điểm cuối năm 2021.

3 năm trước

Tạm đóng cửa loạt phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam để thực hiện giãn cách xã hội

Thực hiện nghiêm chỉ đạo giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều ngân hàng ra thông báo điều chỉnh hoạt động tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên địa bàn TP HCM và Đà Nẵng.