Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "xu hướng"

4 năm trước

Thị trường bất động sản lại bật ‘chế độ chờ’

Sau khi thị trường BĐS lên tinh thần để tăng tốc trở lại sau nửa năm hoạt động cầm chừng vì COVID-19 thì làn sóng thứ 2 của dịch bệnh này lại ập đến. Theo các chuyên gia, thị trường đang ở trong trạng thái ‘nội công, ngoại kích’, còn doanh nghiệp gần như ngay lập tức có phản ứng: chuyển sang “chế độ chờ”.

3 năm trước

“Đi tắt đón đầu” theo hạ tầng: Có nên tiếp tục áp dụng chiến lược đầu tư này trong 2021?

Nhiều nhà đầu tư địa ốc “đón đầu” được hạ tầng tại những khu vực mới và gặt hái thành công lớn. Ngược lại, nhiều người mất trắng khi lướt sóng theo thông tin với mong muốn kiếm được khoản lãi trong thời gian ngắn.

3 năm trước

Ba xu hướng định hình thị trường bất động sản năm 2021

Thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi phục từ cuối quí III/2020 và được dự báo sẽ phục hồi rõ nét từ năm 2021. Vậy đâu sẽ là những xu hướng định hình thị trường trong năm tới?

3 năm trước

Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới

Toàn cảnh thị trường bất động sản 2020 và các phân tích, dự báo xu hướng của năm tới... sẽ được chuyên gia hàng đầu thảo luận tại tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021: Nhận diện xung lực mới" vào ngày 5/1.

3 năm trước

Bất động sản qua giai đoạn suy giảm sẽ diễn biến ra sao?

Sau một thời gian phát triển nóng, thị trường bất động sản giai đoạn 2019 - 2020 có dấu hiệu chững lại khi cả nguồn cung và lượng giao dịch đều sụt giảm mạnh. Bước sang năm 2021, thị trường được dự báo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực.