Sự kiện hot
9 tháng trước

Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ): Thiết lập “vùng xanh” đón khách hàng trở lại sau giãn cách

Sau giai đoạn dài đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số doanh nghiệp tại Hà Nội đã nhanh chóng đi tắt đón đầu, thiết lập “vùng xanh” an toàn để mở cửa và tái khởi động hoạt động kinh doanh.

Trong giai đoạn giãn cách kéo dài gần 2 tháng vừa qua ở Thủ đô, chỉ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu (theo quy định của Bộ Công Thương) và các doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu (là công ty con, chi nhánh, phòng giao dịch… hoặc đối tác sản xuất, gia công của các doanh nghiệp đa quốc gia) được hoạt động. Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng không thiết yếu như Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) buộc phải đóng cửa, cho toàn bộ nhân viên tạm dừng công việc.

Bà Phạm Thuý Dung, Giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - CN Miền Bắc cho biết: “Tác động nặng nề của Covid khiến cho PNJ gặp không ít khó khăn. Dù vậy, PNJ nỗ lực biến thách thức thành cơ hội, trong giai đoạn giãn cách chúng tôi tập trung vào đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực qua kênh online đồng thời thực hiện các dự án thiện nguyện cùng cả nước chống dịch. Ngay khi có thông báo về việc mở cửa trở lại, chúng tôi đã nhanh chóng nhấn nút khởi động, kích hoạt các cửa hàng xanh, an toàn để khôi phục hoạt động kinh doanh nhanh nhất có thể.”

image3.png
Khi bị đóng băng hoạt động kinh doanh ở Hà Nội, hơn 20 Siêu thị mini 0 đồng được PNJ mở ra để hỗ trợ cho hơn 24.000 người dân khó khăn yếu thế tại Thủ Đô trong giai đoạn giãn cách của chỉ thị 16.
Cửa hàng PNJ mở cửa đón khách ngay khi có thông báo chính thức từ chính quyền vào ngày 28/09/2021.

 Hiện nay, PNJ đang triển khai mô hình “Cửa hàng Xanh” áp dụng với toàn bộ hệ thống PNJ khu vực Hà Nội: 100% nhân viên đã tiêm chủng Vắc xin, đảm bảo điểm bán an toàn chuẩn 5K.

image4.png
Tại mỗi cửa hàng đều được dán thông báo kèm QR code khai báo y tế, tuân thủ nghiêm ngặt 100% những yêu cầu phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, để kích cầu mua sắm doanh nghiệp cũng tung đồng thời hàng loạt ưu đãi chào đón khách hàng “Trở lại mùa đẹp - Rạng ngời xuống phố”.

image2.png
Không chỉ là ưu đãi, đây còn là thông điệp trở lại tích cực PNJ muốn lan toả đến cộng đồng sau ngày dài giãn cách.

Với những nỗ lực nhanh chóng và đồng bộ đó, các doanh nghiệp như PNJ đang cho thấy sự sẵn sàng và chủ động để thích ứng với thời kỳ Covid nhiều biến động. Việc doanh nghiệp hoàn thành được mục tiêu kép “Vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn chống dịch” sẽ là tiền đề quan trọng để ổn định kinh tế trong nước, an tâm chống dịch đón chào ngày bình thường mới.

Thu Trang

Theo KTDU

Từ khóa: