Sự kiện hot
Tag
13 kết quả

Tin tức về "Starbucks"

3 năm trước

Thi pha chế chuyên nghiệp trực tuyến

Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) tổ chức trực tuyến diễn ra từ ngày 20/11 đến 17/12.

2 năm trước

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.

2 năm trước

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.

khoảng 1 năm trước

Đặng Lê Nguyên Vũ và khát vọng “Cà phê đạo”

Được biết đến với biệt danh “Vua cà phê Việt”, Đặng Lê Nguyên Vũ không ít lần bày tỏ mong muốn định vị cafe Việt trên bản đồ thế giới cũng như xây dựng văn hoá “cà phê đạo” vượt mặt “trà đạo” của Nhật Bản.

khoảng 1 năm trước

Đặng Lê Nguyên Vũ và khát vọng “Cà phê đạo”

Được biết đến với biệt danh “Vua cà phê Việt”, Đặng Lê Nguyên Vũ không ít lần bày tỏ mong muốn định vị cafe Việt trên bản đồ thế giới cũng như xây dựng văn hoá “cà phê đạo” vượt mặt “trà đạo” của Nhật Bản.

khoảng 1 năm trước

Starbucks mở rộng thị trường Việt Nam, thách thức các đối thủ nội địa

Chỉ trong vòng 1 tuần đầu tháng 11, Starbucks đã liên tục khai trương 4 cửa hàng mới tại Việt Nam, nâng tổng số cửa hàng lên hơn 100. Đây là một động thái mạnh mẽ của “ông lớn” cà phê đến từ Mỹ, cho thấy tham vọng của họ tại thị trường Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Starbucks mở rộng thị trường Việt Nam, thách thức các đối thủ nội địa

Chỉ trong vòng 1 tuần đầu tháng 11, Starbucks đã liên tục khai trương 4 cửa hàng mới tại Việt Nam, nâng tổng số cửa hàng lên hơn 100. Đây là một động thái mạnh mẽ của “ông lớn” cà phê đến từ Mỹ, cho thấy tham vọng của họ tại thị trường Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Starbucks Việt Nam: Hành trình 10 năm "chậm mà chắc"

Starbucks, thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, đã có mặt tại Việt Nam được 10 năm. Trong thời gian qua, Starbucks đã có những bước tiến "chậm mà chắc" để chinh phục thị trường cà phê đầy tiềm năng này.

khoảng 1 năm trước

Starbucks Việt Nam: Hành trình 10 năm "chậm mà chắc"

Starbucks, thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, đã có mặt tại Việt Nam được 10 năm. Trong thời gian qua, Starbucks đã có những bước tiến "chậm mà chắc" để chinh phục thị trường cà phê đầy tiềm năng này.

khoảng 1 năm trước

'Kỳ lân' cà phê 645 triệu USD của Trung Quốc và vụ lừa đảo chấn động chứng khoán Mỹ

Từ “niềm tự hào của cà phê Trung Quốc” khi IPO 645 triệu USD ở Mỹ nhưng Luckin Coffee nhanh chóng bị hủy niêm yết vì tội lừa đảo chứng khoán và đứng trước bờ vực phá sản. Trong lúc tình hình nguy nan, Luckin Coffee đã tìm ra cho mình một hướng đi mới và mang lại kỳ tích cho công ty.

khoảng 1 năm trước

Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột

Trong 10 năm qua, Starbucks Vietnam đã ghi dấu ấn sâu sắc trên bản đồ cà phê Việt Nam. Nhờ sự tập trung vào sản phẩm, giá trị văn hóa bản địa và đầu tư mạnh vào con người, họ đã phát triển mạnh mẽ và đánh bại nhiều khó khăn trong thị trường đầy biến động.

khoảng 1 năm trước

Starbucks Việt Nam: 10 năm phát triển bền vững nhờ 3 trụ cột

Trong 10 năm qua, Starbucks Vietnam đã ghi dấu ấn sâu sắc trên bản đồ cà phê Việt Nam. Nhờ sự tập trung vào sản phẩm, giá trị văn hóa bản địa và đầu tư mạnh vào con người, họ đã phát triển mạnh mẽ và đánh bại nhiều khó khăn trong thị trường đầy biến động.

3 năm trước

Hà Nội: Một số TTTM Vincom bắt đầu hoạt động trở lại

Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, nhiều người dân háo hức đặt và mua đồ ăn mang về sau một thời gian dài ăn đồ “home-made”. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom cũng từng bước mở cửa trở lại đón cuộc sống bình thường mới, khởi đầu từ chuỗi các gian hàng ẩm thực.