Sự kiện hot
12 năm trước

The Beatles thế hệ mới sắp trình làng

Con trai của Paul McCartney, James McCartney sẽ thành lập một ban nhạc mới gồm toàn con cái của bộ tứ nổi tiếng nhà The Beatles.

Con trai của Paul McCartney, James McCartney sẽ thành lập một ban nhạc mới gồm toàn con cái của bộ tứ nổi tiếng nhà The Beatles.

James McCartney thể hiện hi vọng tạo ra "thế hệ tiếp theo" của ban nhạc huyền thoại nước Anh - The Beatles. Trên BBC, anh cho biết con cái của các thành viên The Beatles đều khao khát tham gia vào ban nhạc mới nếu nó được thành lập.

James McCartney

James McCartney chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng, có lẽ Zak Starkey (con trai của Ringo Starr) không muốn làm điều này, nhưng Jason (một người con trai khác của Ringo Starr) sẽ muốn thành lập một ban nhạc mới. Sean Lennon (con của John Lennon), Dhani Harrison (con của George Harrison)  cũng rất mong được tham gia, và chính tôi cũng sẽ rất hạnh phúc nếu làm được điều đó”.

Các con trai nhà The Beatles

Bản thân James cũng đã gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc một thời gian. Anh chơi nhạc trong hai album của cha và làm việc với ông trong hai mini album của riêng mình. Gần đây James  đã có một buổi biểu diễn riêng tại Câu lạc bộ Cavern ở Liverpool. Tiếp theo sau đó, anh sẽ biểu diễn tại Dublin, trước khi đến Mỹ lưu diễn.

James thừa nhận có một người cha nổi tiếng như Paul McCartney là một ưu thế lớn chứ không phải là trở ngại. Anh sẽ luôn luôn tìm kiếm sự giúp đỡ từ cha. James cho biết: "Đó là một sự giúp đỡ. Có thể là khó khăn khi bạn tự đứng trên đôi chân của riêng mình nhưng hơn tất cả đó là một sự trợ giúp thiết yếu”.

Ban nhạc huyền thoại The Beatles

James McCartney thổ lộ về cha của anh: "Cha tôi là một thiên tài. Ngoài ra, ông là nguồn cảm hứng lớn cho tôi. Ông rất trí tuệ và tuyệt vời với những gì làm được. Bởi thế ông là một người rất thú vị. Cha giúp tôi tìm được giai điệu cho bản thân mình và là người tốt nhất mà tôi muốn trở thành”.

Khi so sánh với The Beatles trước kia, James nói: "Thực sự tôi không nghĩ rằng tôi sẽ giỏi như The Beatles, hay giỏi như cha tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn hi vọng có thể ngang bằng với The Beatles – cho dù điều đó khá khó khăn”.

Pooh

Từ khóa: