Sự kiện hot
Tag
19 kết quả

Tin tức về "Cổ phiếu ngân hàng"

3 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng tuần qua: SHB dẫn đầu tăng giá, vốn hóa ngành vượt 1,4 triệu tỷ

Tuần giao dịch vừa qua ghi nhận 17/24 mã ngân hàng tăng giá. Giá trị vốn hóa chốt ngày 15/1 ở mức 1,402 triệu tỷ đồng, tăng gần 16.900 tỷ so với cuối tuần trước, tương ứng tăng 1,22%.

khoảng 1 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng giảm mạnh, điều gì đang xảy ra và nhà đầu tư nên làm gì?

Kết phiên ngày 25/04, VN-Index "bốc hơi" gần 70 điểm, cổ phiếu ngân hàng cũng không ngoại lệ nhuốm sắc đỏ, thậm chí có nhiều mã giảm sàn. Phải chăng "cổ phiếu vua" đang tạo sức ép lên thị trường?

3 năm trước

'Sóng' cổ phiếu ngân hàng vừa và nhỏ

Một loạt cổ phiếu ngân hàng vừa và nhỏ tăng giá mạnh trong những tuần gần đây. Hầu hết các mã này đều mới niêm yết hoặc có thời gian giao dịch trên UPCoM dưới 6 tháng.

3 năm trước

Triển vọng thị trường chứng khoán tháng 9: Biến động

Báo cáo chiến lược đầu tư tháng 9/2021 của Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) cho rằng trợ lực chính giúp nâng đỡ VN-Index trong tháng 9 là những thông tin lạc quan về tiến độ tiêm chủng/bao phủ vắc xin và câu chuyện nới lỏng các chỉ thị giãn cách xã hội nghiêm ngặt như hiện tại. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, việc giãn cách xã hội chặt chẽ kéo dài có thể làm ảnh hưởng tâm lý chung của nhà đầu tư nước ngoài. Trong tháng này, VDSC kỳ vọng VN-Index sẽ dao động trong khoảng 1.250 - 1.380 điểm

khoảng 1 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng giằng co trong biên độ hẹp, thanh khoản vẫn mất hút

Cổ phiếu ngân hàng phân hoá trong phiên giao dịch hôm nay (26/5) với 9 mã tăng giá, 13 mã giảm giá và 5 mã đứng giá tham chiếu với biên độ từ - 1,6% đến 2,5%.

khoảng 1 năm trước

Kỳ vọng M&A ngân hàng sôi động hơn

Về xu hướng M&A thời gian tới, PWC đánh giá, công nghệ, truyền thông và viễn thông sẽ là lĩnh vực được quan tâm đến nhiều nhất, đứng sau là nhóm dịch vụ tài chính. Ngân hàng là lĩnh vực đi đầu trong chuyển đổi số, vì vậy giới chuyên môn kỳ vọng, nhóm này sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư ngoại trong thời gian tới.

2 năm trước

Dòng tiền bắt đáy giúp cổ phiếu ngân hàng đảo chiều ngoạn mục

Nhóm cổ phiếu vua bắt đầu bật tăng mạnh từ 14h, qua đó đóng góp 0,38% vào đà tăng của VN-Index và giúp chỉ số vượt qua ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm.

2 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng chìm trong sắc đỏ, STB và BID giảm sâu kèm thanh khoản đột biến

Nhìn chung lực bán của nhà đầu tư diễn ra khá mạnh sau giờ nghỉ trưa ở tất cả các cổ phiếu.

2 năm trước

Khối ngoại mạnh tay gom cổ phiếu ngân hàng, những mã nào đã hết room?

Hiện một số mã ngân hàng đã hết room ngoại là ACB, MBB; thậm chí lượng sở hữu của khối ngoại tại một số ngân hàng đã vượt mức cho phép như TCB hay VPB.

2 năm trước

Nhu cầu tín dụng phục hồi mạnh, công ty chứng khoán chỉ ra 6 mã cổ phiếu ngân hàng tiềm năng

Mirae Asset Việt Nam cho rằng tăng trưởng tín dụng dự kiến sẽ phục hồi bằng với mức trước đại dịch trong năm 2022 với động lực chính từ mảng bán lẻ.

khoảng 1 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng bị chốt lời ngắn hạn, một cổ phiếu tăng gần 9%

Trái với VN-Index, VN30-Index giao dịch dưới đường tham chiếu trong suốt phiên do áp lực lớn đến từ nhóm tài chính ngân hàng. Mặc dù biên độ giảm không quá lớn nhưng độ rộng ngành ngân hàng phần lớn nghiêng về phía tiêu cực.

khoảng 1 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng duy trì sắc xanh, khối ngoại mua ròng gần 310 tỷ đồng

Khối ngoại chưa ngừng mua ròng cổ phiếu nhà băng, thậm chí còn tăng quy mô lên tới 309 tỷ đồng trong phiên hôm nay. Tính 5 phiên giao dịch gần nhất, khối này đã gom mua gần 1.000 tỷ đồng nhóm này.

khoảng 1 năm trước

Lợi nhuận ngân hàng sẽ khó duy trì tăng trưởng cao

Lợi nhuận ngành ngân hàng trong năm 2022 và 2023 dự báo khó duy trì tăng trưởng cao như giai đoạn 2020 - 2021.

2 tuần trước

Cổ phiếu ngân hàng được dự báo sẽ đóng vai trò dẫn dắt thị trường chứng khoán trong năm 2024

Khép lại một năm 2023 đầy biến động, cổ phiếu ngành ngân hàng có diễn biến tích cực với mức tăng 19%, vượt trội hơn so với mức tăng 12% của chỉ số VN-Index. Khởi đầu năm 2024, nhóm cổ phiếu ngân hàng tiếp tục cho thấy sự hấp dẫn khi trở thành nhóm dẫn dắt cho đà tăng của thị trường, đồng thời thu hút dòng tiền tham gia tích cực.

3 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng tuần qua: 25/26 mã giảm giá, vốn hóa VPBank áp sát BIDV, Techcombank

Tuần giao dịch vừa qua ghi nhận 25/26 mã ngân hàng giảm giá, trong đó PGB giảm mạnh nhất với 11,5%. Cổ phiếu VPB tiếp tục dẫn đầu về thanh khoản với hơn 238 triệu cổ phiếu được giao dịch trong tuần, tương đương giá trị hơn 16.900 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

Các chủ tịch ngân hàng nói gì khi cổ phiếu liên tục lao dốc?

Thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung và nhóm cổ phiếu ngân hàng nói riêng vừa trải qua nhịp điều chỉnh mạnh nhất trong nhiều tháng. Chuỗi ngày giảm giá liên tiếp đã đưa một loạt cổ phiếu ngân hàng xuống mức thấp nhất 1 năm.

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng có còn là điểm tựa cho VN-Index năm 2022?

Đối với VN-Index nói chung, nhóm ngân hàng đóng góp 30,5% vốn hóa và 40,1% tổng lợi nhuận toàn thị trường. Tăng trưởng EPS ngành ngân hàng đóng góp lớn vào tăng trưởng EPS toàn thị trường.

khoảng 1 năm trước

Chứng khoán 'bừng tỉnh' với 151 mã lên kịch trần trên HoSE, VN-Index tăng vọt 56 điểm

Sức nén quá lớn từ các đợt giảm sâu liên tục đã phần nào được giải tỏa trong phiên 17/5 khi chỉ số VN-Index tăng vọt 56 điểm. Sàn HoSE ghi nhận tới 425 mã tăng giá, trong đó có 151 mã tăng kịch trần.

khoảng 1 năm trước

Cổ phiếu ngân hàng: Rủi ro tăng cung và nợ xấu

Từ đầu năm 2022 đến nay, có khá nhiều ngân hàng đã đề cập đến kế hoạch chuyển sàn hay tăng vốn, khiến cho nguồn cung cổ phiếu ngày càng gia tăng. Về tổng thể, cổ phiếu nhóm ngân hàng sẽ đối mặt với rủi ro liên quan đến nợ xấu tăng và cung cổ phiếu lớn trong năm 2022.