Sự kiện hot
Tag
18 kết quả

Tin tức về "đánh giá thị trường chứng khoán"

4 năm trước

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/6: Áp lực bán dự báo sẽ duy trì ở mức cao

VN-Index dự báo có thể lùi về kiểm định vùng hỗ trợ 840-845 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Tại đây, chỉ số được kỳ vọng sẽ cho phản ứng hồi phục tăng điểm trở lại.

4 năm trước

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 26/6: Hạn chế giao dịch

Thị trường sụt giảm mạnh ngay đầu phiên 25/6 trước khi hồi phục nhẹ và lấy lại một phần số điểm đã mất về cuối phiên. Nhịp lao dốc vào đầu phiên khiến xu hướng ngắn hạn chuyển sang trạng thái tiêu cực.

4 năm trước

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 29/6: Hạn chế sử dụng đòn bẩy

Qquý II năm nay có thể là quý có mức tăng tốt nhất trong vòng 1 thập kỷ khi VN-Index đang có mức tăng gần 29%, do vậy phiên chốt NAV cuối quý vừa qua cũng có thể là phiên tích cực cho thị trường trong tuần sau.

4 năm trước

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 3/7: Các nhịp điều chỉnh vẫn là cơ hội mua cổ phiếu

Trạng thái kỹ thuật bớt tiêu cực hơn khi áp lực bán đã được hấp thụ phần nào, khiến rủi ro điều chỉnh xuống vùng sâu hơn tạm thời được hạn chế. Chỉ số đang có cơ hội quay lên vùng kháng cự gần tại 85x trước khi chịu nhiều áp lực rung lắc hơn.

3 năm trước

Đánh giá thị trường chứng khoán ngày 4/12: VN-Index có thể sẽ điều chỉnh trở lại trước áp lực chốt lời trong vùng kháng cự 1.020- 1030

Thị trường tăng điểm trong phiên thứ ba liên tiếp với thanh khoản tiếp tục ở mức cao. Cụ thể, kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 5,48 điểm (+0,54%) lên 1.019,8 điểm; HNX-Index tăng 1,19 điểm (+0,79%) lên 151,99 điểm.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm để thu hẹp dần khoảng cách với vùng kháng cự 1.530- 1.550 điểm

Theo dự báo của CTCK, thị trường có thể sẽ điều chỉnh ở phiên giao dịch kế tiếp và VN-Index sẽ còn giằng co quanh ngưỡng 1.500 điểm hoặc có thể sẽ kiểm định lại vùng hỗ trợ gần nhất 1.480 – 1.485 điểm.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng dần đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Thị trường trong nước tiếp tục chịu áp lực giảm trong phiên đầu tuần cũng không nằm ngoài dự đoán của phần lớn nhà đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dấu hiệu tích cực như đà giảm được thu hẹp trong phiên chiều và dòng tiền đã nỗ lực bắt đáy. Theo dự báo của công ty chứng khoán, VN-Index có thể sẽ biến động quanh ngưỡng 1.480 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp với biên độ hẹp.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng dần đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Phiên giảm điểm với thanh khoản không lớn cho thấy thị trường chưa có tín hiệu tiêu cực. Trong ngắn hạn thị trường có thể tiếp tục tích lũy trong vùng 1.480-1.500 điểm. Các công ty chứng khoán nhận định, VN-Index có thể sẽ tiếp tục nhịp điều chỉnh và kiểm định lại ngưỡng hỗ trợ 1.469 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy nên các chỉ số có thể sẽ biến động hẹp và dòng tiền phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

4 năm trước

Đánh giá thị trường chứng khoán ngày 4/6: VN-Index có thể sẽ tiếp tục rung lắc

Dựa theo các chỉ báo tâm lý và kỹ thuật, KTDU xin trích lược lại nhận định về thị trường chứng khoán của một số công ty chứng khoán trong ngày 4/6

4 năm trước

Đánh giá thị trường chứng khoán 25/5: Nắm giữ các vị thế trong danh mục, tạm ngừng các hoạt động giải ngân mới

Dựa theo các chỉ báo tâm lý và kỹ thuật, trong tuần này cũng là thời gian các quỹ ETFs track theo chỉ số của MSCI tái cơ cấu nên thị trường có thể biến động.

4 năm trước

Đánh giá thị trường chứng khoán 27/5: Thị trường có thể sẽ sớm xuất hiện các phiên rung lắc

Dựa theo các chỉ báo tâm lý và kỹ thuật, thị trường hiện tại đã bước vào trạng thái quá mua ngắn hạn. Do đó, thị trường có thể sẽ sớm xuất hiện các phiên rung lắc, điều chỉnh mạnh khi di chuyển trong vùng 860- 880 điểm.

4 năm trước

Đánh giá thị trường chứng khoán ngày 1/6: Sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu

Dựa theo các chỉ báo tâm lý và kỹ thuật, KTDU xin trích lược lại nhận định của một số công ty chứng khoán như sau:

3 năm trước

Nhìn lại các dự báo chứng khoán tuần qua

Bất chấp nhà đầu tư nước ngoài bán ròng mạnh tới hơn 2.200 tỷ đồng, nhưng thị trường vẫn duy trì đà tăng tốt trong tuần thứ 2 của năm mới 2021. Cùng Đầu tư Chứng khoán nhìn lại nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán trong tuần vừa qua.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm với ngưỡng kháng cự tâm lý 1.450 điểm

Sau 2 phiên lao dốc, chỉ số VN-Index đã phục hồi mạnh trong phiên 7/12 với mức tăng lên tới 33,19 điểm, tương đương 2,35%, lên 1.446,77 điểm. Các chuyên gia chứng khoán nhận định, trong phiên giao dịch tiếp theo 8/12, VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm với ngưỡng kháng cự tâm lý 1.450 điểm và xa hơn là vùng kháng cự 1.465-1.470 điểm (MA20).

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm với vùng kháng cự 1.465-1.470 điểm

Thị trường chứng khoán với VN-Index có 2 phiên tăng liên tiếp nhưng thanh khoản giảm mạnh khiến các dự báo trở nên thận trọng, và thậm chí cho rằng chỉ số có thể trở lại giảm điểm trong phiên 9/12.

4 năm trước

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 13/7: ​Trải lệnh mua trong những phiên điều chỉnh

Trong tuần tới, HOSE sẽ công bố kết quả thay đổi các cổ phiếu thành phần của rổ VN30 và các quỹ sẽ thực hiện tái cơ cấu sau khi kết quả được công bố. Do đó, các cổ phiếu trong rổ Vn30 có thể thu hút được sự quan tâm của dòng tiền trong ngắn hạn.

3 năm trước

Nhìn lại các dự báo chứng khoán tuần qua

Bất chấp nhà đầu tư nước ngoài trở lại bán ròng, thị trường vẫn duy trì đà khởi sắc và vượt thành công ngưỡng cản tâm lý mạnh 1.000 điểm. Cùng Đầu tư Chứng khoán nhìn lại nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán trong tuần vừa qua.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm để hướng đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Thị trường trải qua một phiên tăng điểm mạnh và phá vỡ vùng kháng cự 1.470-1.480 điểm, trong đó ngành Ngân hàng có mức tăng mạnh nhất với gần 5%. Mặc dù vậy, giao dịch khối ngoại lại theo chiều hướng tiêu cực khi họ bán ròng rất mạnh trên sàn HOSE. Theo dự báo của công ty chứng khoán, thị trường có thể sẽ duy trì đà tăng trong phiên giao dịch kế tiếp và VN-Index có thể sẽ kiểm định ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm.