Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "nhu cầu nhà ở"

khoảng 1 năm trước

Giới trẻ 9X tìm cách xoay sở an cư tại TP. Hồ Chí Minh

Với tốc độ gia tăng dân số nhanh, quy mô đô thị hóa lớn, bài toán an cư của người dân tại TP.HCM không phải dễ giải trong một sớm một chiều. Đặc biệt với thế hệ 9X, khi thu nhập bình quân không gia tăng tương xứng với mức độ tăng giá bất động sản thì ước mơ an cư là chuyện không hề dễ dàng.

2 năm trước

Chung cư Hà Nội giá tăng mạnh, căn hộ bình dân khan hiếm

Nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư trong khoảng giá 25-30 triệu đồng/m2 tại Hà Nội tăng mạnh bất chấp giá nhà đang neo ở mức cao. Trong khi đó, Eurowindow River Park ghi điểm thị trường vì giá “vừa túi tiền” – chỉ từ 25 triệu đồng/m2, không gian sống xanh và nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp.

khoảng 1 năm trước

Bản tin bất động sản 8/5: Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Kết hợp đồng bộ nhiều giải pháp để đáp ứng nhu cầu nhà ở; HoREA gửi công văn đến Ban Bí thư kiến nghị về bất cập đất đai; đấu giá 7 khu đất dự kiến thu về gần 12.400 tỷ đồng…sẽ là những nội dung đáng chú ý có trong bản tin hôm nay.

khoảng 1 năm trước

Giá chung cư tăng phi mã, tôi tìm mua căn hộ cũ

Đọc báo, tôi thấy nhiều chuyên gia nói rằng giá chung cư tại TP HCM đã tăng liên tiếp trong 5 năm trở lại đây. Tôi vốn nghĩ chuyện giá nhà tăng là bình thường, qua thời gian hàng hóa đều sẽ tăng, huống hồ là nhà. Nhưng chỉ khi phải thực sự đi mua nhà, tôi đã thay đổi suy nghĩ.