Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "USD"

4 năm trước

USD đồng loạt giảm tại các ngân hàng thương mại

Sáng nay 18/7, tại các ngân hàng thương mại USD đồng loạt giảm, phổ biến quanh mức 23.070 – 23.280 VND/USD (mua vào - bán ra).

2 năm trước

Gần 526.000 tỷ đồng được bơm ra nền kinh tế trong ba tháng đầu năm

Tín dụng trong quý 1 tăng 5,04% so với cuối năm 2021 và tương đương với mức tăng 15,9% so với cùng kỳ.

4 năm trước

Dự trữ ngoại hối Việt Nam đạt kỉ lục 84 tỉ USD: Tấm đệm lớn để ổn định tỷ giá

Theo số liệu mới nhất của NHNN, dự trữ ngoại hối của Việt Nam hiện đạt 84 tỉ USD, tăng khoảng 4 tỉ USD so với cuối năm 2019.

khoảng 1 năm trước

Tiền đồng giảm giá mạnh, NHNN nâng giá bán USD kỳ hạn

SSI cho biết VND ghi nhận mức giảm giá mạnh trong tuần qua trong bối cảnh đồng USD mạnh lên nhưng chưa đến mức đáng lo ngại.

khoảng 1 năm trước

VDSC: Ngành ngân hàng - Áp lực duy trì dẫn đến nhu cầu điều tiết

Theo VDSC, vị thế thanh khoản tiếp diễn trạng thái dồi dào trước đó đối với VNĐ. Ở chiều ngược lại, căng thẳng thanh khoản USD ngày càng gia tăng do FED tăng lãi suất, mục tiêu hỗ trợ nền kinh tế của NHNN và xu hướng dòng tiền USD.

4 năm trước

Đồng USD có thể mất giá nhưng sẽ vẫn là công cụ dự trữ toàn cầu

Theo các nhà phân tích, đồng USD đang xuống giá thậm chí còn yếu hơn nữa, nhưng vị trí là đồng tiền dự trữ toàn cầu của đồng bạc xanh sẽ không thể bị mất.

4 năm trước

VND sẽ tăng giá nhẹ trong những tháng cuối năm

Các chuyên gia phân tích của MBS cho rằng những cảnh báo về việc định giá thấp tiền đồng của Bộ Tài Chính Mỹ sẽ góp phần khiến đồng VND tăng giá nhẹ trong phần còn lại của năm.

khoảng 1 năm trước

Giá bán USD được Ngân hàng Nhà nước tăng lên 23.700 đồng

Ngân hàng Nhà nước vừa quyết định tăng thêm 300 đồng giá bán USD so với trước đó và đây cũng là lần tăng giá bán USD thứ 3 của NHNN.

khoảng 1 năm trước

Giá USD giảm mạnh ở hai chiều mua vào, bán ra

Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm ở mức 23.660 đồng/USD, tăng 2 đồng so với phiên hôm qua. Với biên độ +/-5% đang áp dụng, tỷ giá trần hôm nay là 24.842 đồng/USD và tỷ giá sàn là 22.477 đồng/USD.

khoảng 1 năm trước

Việt Nam xuất khẩu sang châu Mỹ đạt 8,21 tỷ USD trong tháng 1/2023

Trong năm 2022, kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các thị trường khu vực châu Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng 2 con số, đạt 153,9 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2021. Trong đó, xuất khẩu của Việt Nam đạt 128,2 tỷ USD, tăng 12,4%, nhập khẩu đạt 25,7 tỷ USD, tăng 3%.

2 năm trước

Trái phiếu chính phủ và trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng rất nhanh

Theo báo cáo của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), tại Việt Nam, phân khúc trái phiếu chính phủ và trái phiếu doanh nghiệp đã tăng trưởng rất nhanh, thúc đẩy thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ.

khoảng 1 năm trước

Tỷ giá biến động giúp dư nợ Chính phủ giảm khoảng 57.000 tỷ đồng

Bộ Tài chính cho biết, tình hình nợ công và nghĩa vụ trả nợ của Chính phủ không bị tác động nhiều trước việc tăng giá của đồng USD. Diễn biến dư nợ và nghĩa vụ trả nợ của Chính phủ vẫn nằm trong tiên lượng từ đầu năm và trong tầm kiểm soát.