Sự kiện hot
Tag
20 kết quả

Tin tức về "TPBank"

3 năm trước

TPBank muốn điều chỉnh phương án tăng vốn lên gần 10.717 tỉ đồng

Theo phương án lần này, TPBank dự kiến tăng vốn từ 8.566 tỉ đồng lên gần 10.717 tỉ đồng thông qua chia cổ tức, thưởng bằng cổ phiếu và phát hành ESOP.

3 năm trước

TPBank lãi 4.300 tỷ đồng trước thuế năm 2020

TPBank cho biết lợi nhuận trước thuế trong năm 2020 tăng 11% so với năm trước, tương đương khoảng 4.300 tỷ đồng, vượt gần 8% so với kế hoạch.

3 năm trước

Tạm đóng cửa loạt phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam để thực hiện giãn cách xã hội

Thực hiện nghiêm chỉ đạo giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều ngân hàng ra thông báo điều chỉnh hoạt động tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên địa bàn TP HCM và Đà Nẵng.

khoảng 1 năm trước

Mua bán chứng khoán đầu tư: "Người bội thu, kẻ khóc ròng"

Hoạt động kinh doanh chứng khoán, điển hình là lãi thuần từ mua bán chứng khoán đầu tư tại các ngân hàng trong quý đầu năm ghi nhận nhiều kết quả bất ngờ.

4 năm trước

Bất chấp dịch COVID-19, VPBank, HDBank và TPBank vẫn tăng trưởng tín dụng cao trong quí I

Theo số liệu của SSI Research, tính đến hết tháng 2, tăng trưởng tín dụng VPBank đạt khoảng 4,8%, HDBank là 5% và 9% tính đến hết tháng 3/2020 đối với TPBank.

4 năm trước

Đằng sau mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng của VPBank, TPBank, HDBank

Trong bối cảnh hệ thống ngân hàng chịu nhiều tác động bất lợi của dịch bệnh Covid-19, báo cáo mới đây của Công ty Chứng khoán SSI chỉ ra những “điểm nhấn” bất ngờ tại VPBank, HDBank và TPBank.

4 năm trước

TPBank báo lãi trước thuế 2.034 tỉ đồng trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng tín dụng của TPBank đạt 11%, sát với hạn mức được NHNN phê duyệt (11,5%). Lợi nhuận trước thuế ngân hàng đạt 2.034 tỉ đồng, tăng 25% so với cùng kì năm trước.

3 năm trước

Lãi suất ngân hàng TPBank mới nhất tháng 2/2021

Lãi ngân hàng TPBank trong tháng 2 vẫn được giữ nguyên so với công bố tháng trước. Lãi suất ngân tiết kiệm cao nhất ghi nhận được là 6,8%/năm áp dụng cho một số kỳ hạn gửi tại sản phẩm Tiết kiệm Livebank và Super Savy.

2 năm trước

Kết thúc tháng 9, TPBank ghi nhận đạt 75.76% kế hoạch lợi nhuận cả năm

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (HOSE: TPBank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3, ước tính tổng số dư nợ hỗ trợ khách hàng gần 45,000 tỷ đồng

2 năm trước

TPBank thu lãi hơn 900 tỷ đồng từ mảng chứng khoán đầu tư trong quý III

TPBank ghi nhận lãi lớn hơn 1.400 tỷ đồng từ chứng khoán đầu tư trong 9 tháng đầu năm, riêng trong quý III mảng này đã mang về hơn 900 tỷ đồng lãi thuần.

2 năm trước

Giá cổ phiếu ở vùng đỉnh, con gái Phó Chủ tịch TPBank đăng ký mua vào 1 triệu cổ phiếu

Ước tính với mức giá hiện tại 43.500 đồng/cp, bà Đỗ Quỳnh Anh có thể phải bỏ ra hơn 43 tỷ đồng để thực hiện giao dịch đăng ký, nâng số lượng cổ phiếu sở hữu lên gần 35 triệu cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 2,98%.

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng tự tin với kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận

Trong mùa đại hội đồng cổ đông thường niên vừa qua, lãnh đạo các ngân hàng vẫn tỏ ra tự tin với kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận trong năm nay. Loạt các nhà băng đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2022 tăng từ 30% đến 50%, có đơn vị ước tính lợi nhuận tăng gấp đôi.

4 năm trước

TPBank miễn nhiệm một Thành viên HĐQT

HĐQT TPBank quyết định miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT đối với ông Phạm Công Tứ. Sau khi miễn nhiệm ông Tứ, HĐQT TPBank còn lại 7 thành viên với ông Đỗ Minh Phú là chủ tịch.

3 năm trước

TPBank sắp bán hơn 40 triệu cổ phiếu quỹ

TPBank dự kiến bán tối đa hơn 40 triệu cổ phiếu quỹ trong quý II/2021, dự thu về hơn 1.166 tỷ đồng.

3 năm trước

Người nhà lãnh đạo TPBank bị xử phạt do không báo cáo dự kiến giao dịch cổ phiếu TPB

Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa phát đi thông cáo về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Hảo, là vợ ông Nguyễn Việt Anh - Phó Tổng Giám đốc TPBank.

3 năm trước

TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 25% năm 2021, dự kiến không chia cổ tức

TPBank dự kiến trình cổ đông về việc giữ lại gần 2.979 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối để mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm 2021 thay vì chia cổ tức.

3 năm trước

'Ông lớn' Vietcombank và nhiều ngân hàng tư nhân đồng loạt hạ lãi suất cho vay

Vietcombank, TPBank, Bac A Bank,... đồng loạt hạ lãi suất cho vay hỗ trợ các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch, mức giảm cao nhất lên tới 2,2%/năm tuỳ theo mức giảm sút doanh thu của doanh nghiệp.

3 năm trước

Nhận room tín dụng cao nhất ngành, TPBank có thể được nới thêm vào cuối năm?

Tính đến 31/8, TPBank đã xử dụng gần hết room tín dụng vừa được nới thêm trong quý III. Chứng khoán VCBS kỳ vọng ngân hàng có thể được nới thêm hạn mức thêm một lần nữa trong những tháng cuối năm.

khoảng 1 năm trước

Hàng loạt ngân hàng đổ xô mua lại trái phiếu trước hạn

Đầu tháng 5/2022, một số ngân hàng như OCB, TPBank, MSB,…ồ ạt mua lại trái phiếu trước hạn. Đáng nói, mặc dù trái phiếu doanh nghiệp bị siết mạnh nhưng danh mục đầu tư trái phiếu doanh nghiệp của các nhà băng vẫn tăng trưởng.

khoảng 1 năm trước

TPBank (TPB): Chiến lược chuyển đổi số toàn diện gia tăng lợi thế cạnh tranh

Theo PHS, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB – sàn HOSE) đã chuyển đổi số tất cả các mảng hoạt động một cách toàn diện và chuyên sâu góp phần giúp tổng tài sản đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm (CAGR) trong giai đoạn 2018-2021 là 29%.