Sự kiện hot
Tag
25 kết quả

Tin tức về "xúc tiến thương mại"

3 năm trước

Chi hội Sản vật Tây Nguyên: Kết nối xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhà phân phối trong nước sau đại dịch Covid-19

Sáng ngày 24/02/2022, tại Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản vật Tây Nguyên, Chi hội Sản vật Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm với mục tiêu xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhà phân phối trong nước sau đại dịch Covid-19. Chủ trì Hội nghị là ông Thân Văn Sửu – Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp sản xuất thương mại Sản vật Tây Nguyên.

3 năm trước

Chi hội Sản vật Tây Nguyên: Kết nối xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhà phân phối trong nước sau đại dịch Covid-19

Sáng ngày 24/02/2022, tại Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản vật Tây Nguyên, Chi hội Sản vật Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm với mục tiêu xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhà phân phối trong nước sau đại dịch Covid-19. Chủ trì Hội nghị là ông Thân Văn Sửu – Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp sản xuất thương mại Sản vật Tây Nguyên.

3 năm trước

Xây dựng, đổi mới các phương thức tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại

Hoạt động xúc tiến thương mại, nòng cốt là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại đã đạt được các kết quả tích cực và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với công tác xúc tiến thương mại của cả nước; thực hiện tốt việc hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường xuất khẩu, bao gồm cả các thị trường truyền thống, các thị trường có tiềm năng và các thị trường đã ký hiệp định FTA.

3 năm trước

Xây dựng, đổi mới các phương thức tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại

Hoạt động xúc tiến thương mại, nòng cốt là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại đã đạt được các kết quả tích cực và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với công tác xúc tiến thương mại của cả nước; thực hiện tốt việc hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường xuất khẩu, bao gồm cả các thị trường truyền thống, các thị trường có tiềm năng và các thị trường đã ký hiệp định FTA.

2 năm trước

Bản tin nông sản 9/8: Liên kết để sản xuất hữu cơ bền vững

Những nội dung chính có trong bản tin hôm nay: Lâm Đồng tăng giá trị nông sản nhờ liên kết sản xuất theo chuỗi; Bến Tre tìm thị trường tiêu thụ nông sản chủ lực; phát triển xoài thành ngành hàng có giá trị gia tăng cao…

2 năm trước

Bản tin nông sản 9/8: Liên kết để sản xuất hữu cơ bền vững

Những nội dung chính có trong bản tin hôm nay: Lâm Đồng tăng giá trị nông sản nhờ liên kết sản xuất theo chuỗi; Bến Tre tìm thị trường tiêu thụ nông sản chủ lực; phát triển xoài thành ngành hàng có giá trị gia tăng cao…

2 năm trước

Xuất khẩu tháng 10/2022 của tỉnh Đắk Lắk ước tính đạt 124 triệu USD

Theo Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk, hoạt động thương mại trên địa bàn tỉnh trong tháng 10/2022 đón tín hiệu tích cực, tình hình hoạt động sản xuất công nghiệp và thương mại. Kim ngạch xuất khẩu tháng 10 tăng trưởng tốt.

3 năm trước

"Chìa khóa vàng" trong sản xuất, giao thương chè thời đại dịch Covid-19

Dịch COVID-19 bùng phát toàn cầu khiến đứt gãy nguồn cung, hoạt động xuất khẩu ảnh hưởng, xúc tiến thương mại cũng từ đó trở nên tắc nghẽn. Tuy nhiên, để chủ động ứng phó với tình hình này, hàng trăm cuộc giao thương trực tuyến đã được tổ chức, hàng hóa thông qua hình thức xúc tiến thương mạị trực tuyến đã được khơi thông.

3 năm trước

Vinamilk và đối tác Nhật Bản xúc tiến dự án 500 triệu USD đầu tư chăn nuôi bò thịt

Ngày 25/11, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam-Nhật Bản, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhân chuyến thăm chính thức Nhật Bản, Công ty Vinamilk, Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam - CTCP (Vilico), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và tập đoàn Sojitz Nhật Bản đã kí kết Biên bản ghi nhớ về dự án bò thịt tại Vĩnh Phúc

2 năm trước

Thủ tướng: Các thương vụ cần phát huy vai trò "tiền tuyến", thúc đẩy đa dạng hóa thị trường và chuỗi cung ứng

Thủ tướng yêu cầu các thương vụ, chi nhánh thương vụ phát huy hiệu quả vai trò vị trí tiền tuyến, trực tiếp tiếp cận hàng ngày với những biến động của thế giới, cần tham mưu, đề xuất các vấn đề mang tính chiến lược và những phản ứng chính sách phù hợp, thúc đẩy đa dạng hóa thị trường xuất khẩu để bù đắp khó khăn tại các thị trường truyền thống, mở rộng thị trường sang khu vực Đông Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Nam Á, châu Phi, đồng thời tăng cường đa dạng hóa các chuỗi cung ứng.

khoảng 1 năm trước

Lĩnh vực thương mại điện tử trong năm 2022 đạt quy mô 12,3 tỷ USD

Trước hiện trạng của nền kinh tế chịu nhiều tác động nặng nề vừa qua, ước tính chung năm 2022 thương mại điện tử nước ta vẫn tăng trưởng khoảng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD.

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu sản phẩm gắn với ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số

Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được coi là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của ngành Du lịch. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà UBND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) quyết tâm thực hiện trong năm 2022.

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu sản phẩm gắn với ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số

Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được coi là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của ngành Du lịch. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà UBND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) quyết tâm thực hiện trong năm 2022.

khoảng 1 năm trước

Ngành Hải quan đơn giản hoá thủ tục, tích cực hỗ trợ xuất khẩu nông sản qua biên giới

Ngày 12/05/2023, Viện nghiên cứu Hải quan (Tổng cục Hải quan) phối hợp với Viện Chiến lược và Chính sách tài chính tổ chức hội thảo với chủ đề “Xuất, nhập khẩu nông sản qua biên giới trong bối cảnh mới: Thực trạng và khuyến nghị” tại Lạng Sơn.

khoảng 1 năm trước

Ngành Hải quan đơn giản hoá thủ tục, tích cực hỗ trợ xuất khẩu nông sản qua biên giới

Ngày 12/05/2023, Viện nghiên cứu Hải quan (Tổng cục Hải quan) phối hợp với Viện Chiến lược và Chính sách tài chính tổ chức hội thảo với chủ đề “Xuất, nhập khẩu nông sản qua biên giới trong bối cảnh mới: Thực trạng và khuyến nghị” tại Lạng Sơn.

khoảng 1 năm trước

Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại qua các nền tảng mạng xã hội

Hình thức xúc tiến thương mại trên nền tảng TikTok hiện đang góp phần mở ra thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho các sản phẩm OCOP.

khoảng 1 tháng trước

Giao thương doanh nghiệp nhập khẩu nước ngoài và doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xuất khẩu chè Việt Nam 2024

Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại năm 2024 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3444/QĐ-BCT ngày 31 tháng 12 năm 2023. Hiệp hội Chè Việt Nam tổ chức chương trình “Mời đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam mua hàng”.

7 tháng trước

Nghệ An: Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của hợp tác xã

Diễn đàn nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã nhằm ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp để tiêu thụ sản phẩm.

7 tháng trước

Nghệ An: Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của hợp tác xã

Diễn đàn nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã nhằm ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp để tiêu thụ sản phẩm.

khoảng 1 năm trước

Gần 300 hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được Bộ Công thương tổ chức trong năm 2023

Theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội mở cửa thị trường để đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường truyền thống, Bộ Công Thương đã khẩn trương phê duyệt và ban hành Chương trình cấp quốc gia về XTTM và Chương trình thương hiệu quốc gia năm 2023 với gần 300 hoạt động XTTM ở trong nước và quốc tế.

khoảng 1 năm trước

Gần 300 hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được Bộ Công thương tổ chức trong năm 2023

Theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tốt các cơ hội mở cửa thị trường để đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường truyền thống, Bộ Công Thương đã khẩn trương phê duyệt và ban hành Chương trình cấp quốc gia về XTTM và Chương trình thương hiệu quốc gia năm 2023 với gần 300 hoạt động XTTM ở trong nước và quốc tế.

khoảng 1 năm trước

Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc (Tứ Xuyên)

Ngày 3/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban Xúc tiến thương mại Tứ Xuyên (Trung Quốc) tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên).

khoảng 1 năm trước

Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc (Tứ Xuyên)

Ngày 3/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban Xúc tiến thương mại Tứ Xuyên (Trung Quốc) tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên).

khoảng 1 năm trước

Bộ Công thương đẩy mạnh hợp tác xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế

Là cơ quan đầu mối của Việt Nam trong thực hiện điều phối hoạt động xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương của Việt Nam, trong thời gian qua, Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức các hoạt động với nhiều hình thức đa dạng.

khoảng 1 năm trước

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa trên sàn thương mại điện tử

Ngày 15/9/2023, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức buổi Hội thảo: “Tuyên truyền, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử năm 2023”.