Sự kiện hot
11 năm trước

1 hung thủ sát hại nam sinh viên tại lớp ra đầu thú

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an, một trong bốn đối tượng sát hại dã man nam sinh viên tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã ra đầu thú.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan công an, một trong bốn đối tượng sát hại dã man nam sinh viên tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ đã ra đầu thú.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 15h chiều 19.12, tại phòng học C201 trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội), sinh viên Vũ Ngọc Cương (SN 1992, quê ở Bắc Ninh) đã bị bốn nam thanh niên dùng dao đâm tử vong.


Hiện trường vụ án

Sau khi gây án, cả bốn đối tượng đều bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ cơ quan công an, đến 17h chiều cùng ngày, một trong bốn thanh niên có tham gia vụ sát hại Vũ Ngọc Cương đã ra công an quận Tây Hồ đầu thú. Công an quận Tây Hồ đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng cho công an Quận Hai Bà Trưng.

Một số người bạn của nạn nhân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ án, một nhóm thanh niên đi qua thấy Cương ngồi trong lớp nhìn ra cửa. Nghĩ rằng Cương “nhìn đểu”, nhóm này liền khiêu khích nhưng do không nghe thấy nên Cương lại quay mặt vào trong không phản ứng gì. Thấy vậy, nhóm thanh niên hùng hổ lao vào lớp xô đổ bàn ghế, gây sự và tìm Cương, sau đó dùng dao đâm vào ngực làm nạn nhân mất nhiều máu.

Dù được các bạn trong lớp đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, Cương đã tử vong trên đường tới bệnh viện Thanh Nhàn. Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định: Cương bị đâm rách phổi, vết thương quá sâu dẫn tới tử vong.

Trung tá Trần Tiểu Bình - Trưởng công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nên lực lượng công an phường đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra. Một số nhân chứng cũng đã được mời về công an phường Vĩnh Tuy để lấy lời khai.

Trưởng công an phường Vĩnh Tuy cũng cho biết: Cơ quan công an đang tích cực truy bắt các đối tượng còn lại để sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, Vũ Ngọc Cương hiện là sinh viên năm 3 khoa Kiến trúc của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ. Nạn nhân là lớp trưởng lớp AR15.02, đang tạm trú tại số nhà 580 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Một số người bạn của nạn nhân cho biết, Cương là người ngoan ngoãn và rất năng động. Cái chết thương tâm của nam sinh viên quê Bắc Ninh đã làm nhiều người bạn cảm thấy thực sự bàng hoàng và hụt hẫng.

Xuân Lực
theo Dân Việt

Từ khóa: