Sự kiện hot
6 năm trước

12 trải nghiệm cực kỳ ‘sang chảnh’ cho các cặp đôi mùa Valentine

Với nhiều người trong số chúng ta, được tặng một bó hoa thật đẹp, một hộp socola ngọt ngào đã là vô cùng lãng mạn vào ngày lễ tình nhân. Nhưng nếu bạn có một tài khoản ngân hàng khổng lồ và cực kỳ chịu chi, những trải nghiệm vào ngày 14/2 sắp tới sẽ không chỉ có vậy.

Dưới đây là 12 trải nghiệm không thể ‘sang chảnh’ và choáng ngợp hơn để trải qua ngày vô cùng đặc biệt này cùng với nửa kia của bạn.

Soạn nhạc ở Viên

Các cặp đôi có thể soạn nên bản tình ca của chính mình tại khách sạn Imperial, Viên

Đến Viên là đến với quê hương của Beethoven, của Schubert, thủ đô và trái tim của nền âm nhạc cổ điển châu Âu. Ngoài những trải nghiệm giàu giá trị nghệ thuật và lịch sử, các cặp đôi có thể lựa chọn một “gói dịch vụ đặc biệt” được phục vụ bởi khách sạn danh tiếng của Viên, khách sạn Imperial.

“Gói dịch vụ” này bao gồm một buổi kiểm tra và tư vấn đặc biệt cùng một nhà soạn nhạc để cho ra đời bản nhạc hoàn toàn dựa trên mong muốn và đặc điểm riêng của cặp đôi. Một đĩa CD ghi lại bản nhạc sẽ được đích thân một thành viên của dàn nhạc giao hưởng Viên chuẩn bị cho bạn.

Các cặp đôi cũng sẽ được phục vụ hai đêm tại một phòng Suite của khách sạn, với bữa sáng có sâm panh, bữa tối tại nhà hàng Opus chuẩn Michelin và cả một quản gia riêng suốt khoảng thời gian này.

Tất nhiên, đi kèm với một dịch vụ hạng sang như vậy là một cái giá không hề khiêm tốn: 30,000 USD cho một cặp đôi.

Chơi picnic trên đỉnh núi ở New Zealand

Trực thăng đưa các cặp đôi lên điểm dã ngoại, Queenstown, New Zealand

Các cặp đôi sẽ bắt đầu chuyến hành trình trên một chiếc trực thăng với tầm nhìn bao quát vẻ đẹp choáng ngợp của sông Wakatipu và dãy Southern Alps bên dưới. Sau đó, máy bay sẽ hạ cánh tại một trong những đỉnh núi hùng vĩ nhất, với sâm panh và một trải nghiệm riêng tư, yên tĩnh đang đợi sẵn.

Hãy yên tâm là bạn sẽ không phải tự leo xuống mà sẽ được một chiếc trực thăng đón tận nơi khi chuyến đi kết thúc.

Chi phí cho chuyến đi đặc biệt này là 562 USD một người.

Nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng tại London

Khách sạn Trafalgar St. James, London

Tọa lạc tại quảng trường Trafalgar, khách sạn Trafalgar St. James phục vụ một bữa ăn tối bốn món kiểu Âu, với nhiều món ăn hấp dẫn mang phong vị Trung Đông. Điều đặc biệt là một cặp đôi may mắn sau khi dùng bữa sẽ được tặng một đêm hoàn toàn miễn phí tại một phòng hạng sang của khách sạn, đi kèm hai bộ pajama của Karen Mabon và bữa sáng của ngày hôm sau.

Một bữa tối vào đêm Valentine tại đây sẽ tốn của bạn 63 USD mỗi người.

Đi trốn tại Alaska

“Đưa nhau đi trốn” tại biệt thự gỗ Sheldon, vườn quốc gia Denali, Alaska

Nếu bạn đã phát chán với công nghệ, những tin nhắn Facebook và Instagram và muốn dành một khoảng thời gian ý nghĩa, riêng tư bên nửa kia của mình thì biệt thự gỗ Sheldon là lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ Valentine.

Nằm ở độ cao trên 1,800 mét, phương tiện di chuyển duy nhất là máy bay trực thăng, không internet, không sóng điện thoại, nơi đây là một “thiên đường” đúng nghĩa cho các cặp đôi kiếm tìm sự riêng tư và thư giãn đích thực.

Không công nghệ không đồng nghĩa với nhàm chán, bạn vẫn có thể trượt tuyết, câu cá, tận hưởng những dịch vụ hạng sang như tắm sauna, thưởng thức sâm panh và đồ ăn thức uống tuyệt hảo.

Ngụp lặn trong những hang động hùng vĩ ở Mexico

Đắm mình trong làn nước xanh mát của “bể bơi” thiên nhiên hùng vĩ... (Ảnh: Hacienda Temozón, Luxury Collection)

Khách sạn Hacienda Temozón mang đến cho du khách một chuyến hành trình tới Sacamucuy, một hố tự nhiên rộng tới 20 mét. Được đắm mình trong chốn “bồng lai tiên cảnh” này thì còn gì tuyệt vời hơn?

Thiên đường dưới lòng đất này được tạo ra bởi sự sụt lở của những tầng đá vôi xốp qua hàng triệu năm. Một trải nghiệm khác không thể không nhắc đến là nghi lễ cổ của người Maya, trong đó, một thầy phù thủy Maya sẽ thực hiện nghi thức tẩy uế và ban phúc với hương trầm, thảo dược và nến.

Quay trở về khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ thư giãn như bể bơi, spa và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Chi phí cho một tour tới Sacamucuy là 25 USD một người, và với 350 USD, hai bạn sẽ được trải nghiệm nghi thức cổ của người Maya.

Một đêm tại bảo tàng ở Mỹ

Chuyến tham quan riêng tại bảo tàng Hack

Những bảo tàng danh tiếng bậc nhất ở 5 thành phố nước Mỹ, bao gồm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở New York và Bảo tàng Nghệ thuật Chicago tổ chức những tour tham quan riêng cho các cặp đôi yêu tri thức.

Chuyến đi được thiết kế thành từng khu với những chủ đề riêng biệt. Bạn có thể đắm mình trong không gian như trong series “Trò chơi vương quyền” hay chiêm ngưỡng những kiệt tác của trường phái Ấn Tượng Pháp. Ban tổ chức cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị khác và bật mí nhiều bí mật của bảo tàng. Bạn cũng sẽ được phục vụ rượu vang, socola khi đang rảo bước trong tòa nhà. Và điều tuyệt vời nhất, đó là chuyến tham quan chỉ dành riêng cho hai người, không có bất kỳ một du khách nào xung quanh.

Một chuyến đi như vậy sẽ có giá 599 USD/người.

Lều bong bóng, thung lũng Capertee, New South Wales

Ấm cúng mà gần gũi với thiên nhiên...

Bạn muốn cùng người ấy tận hưởng một không gian riêng tư dưới bầu trời đầy sao của vùng quê nước Úc? Đây là câu trả lời cho bạn. Cách thành phố Sydney khoảng 200 ki-lô-mét, những chiếc lều bong bóng này tọa lạc trên một cánh đồng bận rộn, phóng tầm nhìn xuống một hẻm núi khổng lồ, lớn thứ hai thế giới chỉ sau Hẻm Núi Lớn.

Những chiếc lều đặc biệt này được đặt tên là Sư Tử, Xử Nữ và Cự Giải với nhiều đặc điểm riêng. Ví dụ như lều Xử Nữ sở một chiếc bồn tắm nước nóng bằng gỗ, một vườn thảo mộc phục vụ riêng cho nhu cầu ẩm thực của du khách.

Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp choáng ngợp của bầu trời sao dưới lớp kính trong suốt, chiếc lều còn đi kèm nhiều tiện ích thú vị như một kính viễn vọng, những chai nước ấm và cả một chiếc tủ lạnh nhỏ.

Thuê cả một sườn núi ở St. Moritz

Khách sạn Kulm cung cấp một gói dịch vụ đặc biệt khiến bạn “sở hữu” cả sườn núi Corvatsch trong một đêm

Corvatsch là một trong những sườn núi chính của khu nghỉ dưỡng St. Moritz danh tiếng của Thụy Sĩ. Khu nghỉ dưỡng này thường rất đông những người đến trượt tuyết, nhưng một gói dịch vụ đặc biệt sẽ cho phép bạn “thầu” nguyên sườn núi này và thang máy của nó từ 7 giờ tối đến 2 sáng ngày hôm sau. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ được phục vụ những món đặc sản của Thụy Sĩ như fondue, đồ uống và đặc biệt nhất là cả một DJ riêng.

Gói dịch vụ đặc biệt này có cái giá cũng cao không khác gì sườn núi này, 10.500 đô la Mỹ. Một dịch vụ đi kèm là chiếc xe ngựa kéo sẽ đưa hai bạn lên độ cao 3000 mét.

Viết thư tình kiểu Zulu, Durban, Nam Phi

Một bức thư tình kiểu Zulu

Những ngọn đồi tươi tốt quanh Durban là nơi cư trú của cộng đồng người dân tộc Zulu. Nhiều truyền thống đã được truyền qua những thế hệ người Zulu, nổi bật là nghệ thuật xâu chuỗi hạt đầy tinh tế và diệu kỳ.

Một cách độc đáo để đón Valentine đó là viết thư tình kiểu Zulu. Ý nghĩa của bức thư được truyền tải qua cách sắp xếp và màu sắc của những chiếc hạt được xâu chuỗi. Chẳng hạn, màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và tình yêu trong sáng, trong khi màu xanh dương tượng trưng cho lòng chung thủy hoặc sự cô độc.

Xưởng WowZulu là nơi bạn có thể học nghệ thuật xâu hạt truyền thống này và khám phá thêm nhiều khía cạnh thú vị của nền văn hóa Zulu. Ngoài ra, bạn sẽ được đi thăm một nghệ nhân để được học hỏi thêm về nghệ thuật này.

Một tour trọn gói sẽ có giá 385 rand (32 USD) mỗi người, bao gồm cả cà phê, nước đóng chai và hướng dẫn viên du lịch.

Đi khinh khí cầu ở Kenya

Đón bình minh ở khu bảo tồn quốc gia Masai Mara, Kenya

Bay lượn trên một chiếc khinh khí cầu tại khu bảo tồn quốc gia Masai Mara là một trải nghiệm lãng mạn hiếm có cho các cặp đôi. Suốt chuyến du hành 45 phút, du khách sẽ được tận hưởng cảnh vật hoang dã và chân thực nhất của Phi châu ngay dưới chân mình. Sau chuyến đi vào lúc bình minh này, bạn sẽ được thưởng thức một bữa sáng kiểu Anh đi kèm sâm panh, được tặng một “chứng chỉ” riêng của khu bảo tồn.

Du khách cũng sẽ có được những trải nghiệm đầy hứng khởi trong những chiếc lều sang trọng bằng vải bạt, bao quanh bởi đồng cỏ xavan. Một kỳ niệm vô cùng đáng nhớ giữa thiên nhiên hoang dã với nửa kia của bạn vào ngày lễ tình nhân.

Giá thuê một chiếc lều sang trọng này là 900 USD một đêm, và chuyến bay trên khinh khí cầu là 450 USD mỗi người.

Mò ngọc trai ở Bahrain

(Ảnh: Brendan Waters/ThngLink)

Bahrain đã từ lâu là một địa điểm mò ngọc trai nổi tiếng. Nếu như Valentine này bạn quyết định dành tặng cho nửa kia một món trang sức đầy ý nghĩa thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Điều tuyệt vời nhất khi mò ngọc trai ở Bahrain là bạn được giữ lại bất kỳ thứ gì bạn tìm thấy.

Hoạt động lặn chỉ là một phần của “Con Đường Ngọc Trai”, một trải nghiệm đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Sau đó, bạn sẽ được đi thăm cố đô Muharraq với những ngôi nhà tuyệt đẹp của những thương nhân xưa, thưởng thức bữa tối và spa thư giãn.

Chuyến lặn mò ngọc trai sẽ tốn của mỗi người 98 USD, bao gồm cả một vé thông hành.

Tham quan Koh Samui

Tham quan trên du thuyền ở Koh Samui. (Ảnh: Four Seasons)

Cuối cùng, là chuyến tham quan trên du thuyền Siam Seas, dành riêng cho hai người trên vịnh Thái Lan và đảo Koh Samui. Đây dường như là một sự lựa chọn không thể cưỡng lại dành cho ngày lễ tình nhân.

Tận hưởng bánh mì nướng bơ, sâm panh, vẻ đẹp kỳ ảo của hoàng hôn và lặn biển trong làn nước xanh ngọc lam rực rỡ, tất cả đều là những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo với chi phí 30.000 Bạt Thái (950 USD) cho mỗi cặp đôi, chưa kể thuế và phí dịch vụ.

T.Long
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: