Sự kiện hot
7 năm trước

3 đối tượng trong vụ hỗn chiến nổ súng ‘thị uy’ đã ra đầu thú

Sau một thời gian lẩn trốn 3 đối tượng trong vụ hỗn chiến nổ súng "thị uy" trong đêm, khiến một người chết đã ra đầu thú.

Thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, 3 đối tượng trong vụ án “giết người” và “gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại thị trấn Cẩm Xuyên vào ngày 4/7/2017 đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Theo đó, sau nhiều ngày ra quyết định truy nã và vận động Trần Hữu Quốc (SN 1989) Bùi Quang Đức (SN 1989) đều trú tại tổ 13, Thị trấn Cẩm Xuyên và Nguyễn Xuân Ngọc (SN 1990, trú tại thôn 9 xã Cẩm Quan) ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng.

Đến ngày 20/7 ba đối tượng đã tới Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú và thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ba đối tượng trog vụ hỗn chiến nổ súng trong đêm 4/7 tại Cẩm Xuyên khiến 1 người tử vong đẫ ra đầu thú

Theo tài liệu điều tra, trước đó, vào khoảng 22h ngày 4/7, Đức cùng 5 người đang ngồi nhậu tại quán Giang Nghĩa thuộc tổ 9, thị trấn Cẩm Xuyên (Cẩm Xuyên) thì nhóm của Nguyễn Viết Dũng đi vào cùng ngồi nhậu.

Trong lúc ăn uống, Đức cãi nhau với một người trong nhóm của Dũng do mâu thuẫn từ trước nhưng không đánh nhau.

Ăn uống xong, Lê Xuân Cường (SN 1999) và Nguyễn Xuân Ngọc lên xe ô tô của Đức ra về, còn Trần Hữu Quốc (SN 1989), Hoàng Việt Trung (SN 1990), trú tại thị trấn Cẩm Xuyên và một người nữa vẫn ngồi tại quán.

Sau đó, nhóm của Dũng đi bộ qua đường, sang quán karaoke Đại Phát.

Lúc qua đường, Nguyễn Trường Sang (nhóm của Dũng) đi trước mũi xe của Đức. Cho rằng Sang đi khệnh khạng nên Đức xuống xe gây chuyện.

Thấy vậy, Quốc, Trung, Cường và Ngọc cầm hung khí xông vào đánh Sang.

Để chống trả, Sang rút dao đâm Quốc vào vùng mông trái, đâm Lê Xuân Cường vào gáy, vùng lưng phải và bẹn phải.

Thấy Quốc và Cường bị thương, Đức lại lấy khẩu súng dài (dạng súng AK) trong ô tô ra, bắn chỉ thiên 2 - 3 phát rồi lên ô tô bỏ đi. Đến ngày 07/7, Cường đã tử vong sau một ngày chữa trị.

Cũng trong ngày 07/7, Nguyễn Trường Sang cũng đã đến Công huyện Cẩm Xuyên đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Ngày 12/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra ra quyết định khởi tố Bùi Quang Đức, Trần Hữu Quốc, Nguyễn Xuân Ngọc về tội gây rối trật tự công cộng, khởi tố Nguyễn Trường Sang về tội giết người.

Hoài Nam
Theo ĐS&PL, Vietnammoi

Từ khóa: