Sự kiện hot
6 năm trước

3 nụ cười 'phá bỏ mọi giới hạn' đi vào lịch sử Miss Universe

Trong những năm gần đây của Miss Universe, Irene Esser, Olivia Jordan và Laura Gonzalez đã để lại ấn tượng sâu sắc cho công chúng bởi sự độc đáo, đặc biệt là nụ cười "phá bỏ mọi giới hạn" của mình.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh. Hằng năm, các quốc gia đều gửi đến cuộc thi này những "nữ hoàng sắc đẹp" xuất sắc nhất. Các mỹ nhân với sắc vóc hơn người, khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng phong thái tự tin, lôi cuốn đã tạo nên một sắc màu riêng biệt cho đấu trường Miss Universe.

Để trở thành đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, các người đẹp phải đánh bại nhiều đối thủ nặng kí tại quê nhà và được đào tạo, rèn luyện nhiều kĩ năng cần thiết để có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.

Ở các "cường quốc sắc đẹp" như Venezuela, Philippines, Mỹ hay Colombia, sở hữu được "chiếc vé" đến với Miss Universe là một điều không hề đơn giản đối với các người đẹp. Đó phải là những cô gái vô cùng xuất sắc và hoàn thiện ở nhiều kĩ năng. Bên cạnh đó, họ cũng phải có được những cá tính nổi trội, tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho mình giữa "một rừng nhan sắc".

Một vài Á hậu Hoàn vũ nổi bật trong những năm gần đây.

Hoa hậu Hoàn vũ không tìm kiếm những gì theo khuôn mẫu. Sự độc đáo, tự tin và sẵn sàng bộc lộ cá tính của bản thân mà không cần thiết phải "diễn" luôn giúp cho những cô gái được đánh giá cao khi tham gia vào đấu trường nhan sắc này. Và lịch sử Miss Universe đã cho thấy được rằng, những cô gái với nguồn năng lượng dồi dào, luôn "truyền lửa" đến cho công chúng sẽ gặt hái được những thành tích ấn tượng.

Năm 2012, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện một "hiện tượng nhan sắc" mang tên Irene Esser. Cô gái đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela với sắc vóc hơn người, kĩ năng trình diễn thiêu đốt sân khấu ngay lập tức đã chinh phục được đông đảo người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Song, nếu chỉ dừng lại ở những điều ấy thì Irene Esser cũng chẳng khác biệt mấy so với những "nữ hoàng sắc đẹp" khác đến từ Venezuela. Điều khiến cô ghi điểm và "đốn tim" hàng loạt công chúng chính là nụ cười rạng rỡ hết mức có thể.

Irene Esser trên sân khấu Miss Universe 2012.

Đối với một người bình thường, nụ cười ấy sẽ trở nên 'kém duyên" nếu như không biết cách kiểm soát. Riêng với Irene, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm được đào tạo bài bản của mình, cô đã làm điều ấy một cách rất tự nhiên, nổi bật và đầy khác biệt.

Mỹ nhân Venezuela luôn xuất hiện với nụ cười tỏa nắng.

Cô tự tin thể hiện bản thân.

Nụ cười quá đỗi thu hút của Irene Esser.

Sau Daynana Mendoza - Miss Universe 2008 (người Venezuela) thì Irene Esser là cô gái được xem có đủ khả năng để "gây bão" và trở thành một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử nếu đăng quang. Tuy nhiên vào phút cuối, Irene Esser đã bị các giám khảo "làm khó" vì đặt kì vọng quá cao bằng một câu hỏi ứng xử đầy hóc búa. Không dừng lại ở đấy, việc lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh và diễn đạt thiếu trôi chảy cũng đã khiến cho Irene Esser bị mất điểm.

Kết quả chung cuộc, mỹ nhân Venezuela dừng lại ở vị trí Á hậu 2 trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Irene Esser là Á hậu 2 Miss Universe 2012.

Sau nụ cười rực rỡ của "nữ hoàng sắc đẹp" Irene Esser, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tiếp tục đón chào sự xuất hiện của Olivia Jordan - Hoa hậu của chủ nhà Mỹ.

Người đẹp tuổi 27 nhưng với ngoại hình trẻ trung, ngọt ngào cùng nụ cười "sáng cả một khúc sông" được nhiều người ví von là "búp bê barbie" của Miss Universe 2015.

Nụ cười mang thương hiệu Olivia Jordan.

Nhìn Olivia Jordan cười, bao nhiêu nguồn năng lượng tích cực trong mỗi cá nhân đều muốn tự động trỗi dậy. Sự tự tin, rạng rỡ và một tinh thần "tràn ngập sắc xuân" của Olivia Jordan giúp cô trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất mùa thi năm đó.

Olivia Jordan gây ấn tượng đặc biệt trên sàn diễn với vẻ tươi tắn của mình.

So với các đối thủ còn lại trong top 3 như Pia Wurtzbach (Philippines), Ariadna Gutierrez (Colombia), Olivia Jordan không có lợi thế ở khả năng trình diễn sân khấu. Song, với nguồn năng lượng tràn trề cùng một tinh thần thi đấu hết sức thoải mái và tự tin, khả năng ứng xử lưu loát, Olivia Jordan được kì vọng sẽ đăng quang Miss Universe 2015. Tuy nhiên vào phút cuối cùng, Olivia Jordan chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2.

Khoảnh khắc Olivia Jordan đăng quang Hoa hậu Mỹ 2015.

Nụ cười quá ấn tượng của Olivia Jordan.

Ở mùa giải Miss Universe 2017 vừa kết thúc cách đây không lâu, Laura Gonzalez - đại diện của Colombia được ví như một "hiện tượng" sau khi đêm chung kết khép lại. Laura Gonzalez không phải là một trong những đại diện gây được chú ý đặc biệt trong suốt quá trình thi đấu, song ở đêm thi cuối cùng, mỹ nhân đeo dải băng Colombia đã tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Laura Gonzalez gây ấn tượng đặc biệt trong đêm chung kết Miss Universe 2017.

Laura Gonzalez thoải mái bộc lộ cảm xúc trong từng khoảnh khắc, cô tự tin nở nụ cười sảng khoái nhất có thể mà vẫn giữ được vẻ đẹp thu hút của mình. Với sự độc đáo và những màn thi có phong độ rất tốt, Laura Gonzalez suýt đăng quang ngôi vị Miss Universe 2017. Cô cán đích ở vị trí Á hậu 1 dù trước đó, không ai dám nghĩ rằng Laura Gonzalez sẽ lại có mặt trong top 3 khi 3 năm trước đại diện của Colombia đã có được thành tích quá tốt.

Mỹ nhân Colombia với nguồn năng lượng dồi dào.

Laura vận dụng điểm đặc biệt này của mình vào các màn trình diễn.

Nụ cười khó trộn lẫn của Laura Gonzalez.

Ảnh: Miss Universe - Miss USA
Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: