Sự kiện hot
6 năm trước

8 khoảnh khắc đầy 'thần thái' của Minh Tú trên sàn diễn thời trang

Sở hữu làn da bánh mật cùng số đo ba vòng hoàn hảo, những màn trình diễn của Minh Tú luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi năng lượng mà cô nàng tỏa ra trên sàn diễn.

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, Minh Tú không chỉ gây ấn tượng bởi những bức hình quyến rũ, nóng bỏng mà trên các sàn diễn thời trang cô cũng tạo được những dấu ấn riêng của mình. Không phải là người mẫu chuyên về thời trang cao cấp, Minh Tú hướng mình theo gu thời trang thương mại hơn, hiện cô đang theo đuổi phong cách thời trang thể thao, khỏe khoắn.

Những bước catwalk của Minh Tú mang hơi hướng của những thập niên 80 vui vẻ và năng động. Vậy nên mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn, người mẫu 9x luôn mang đến những phần trình diễn sôi động và đầy năng lượng.

Minh Tú thu hút khán giả bằng những bước catwalk dứt khoát, năng động

Bên cạnh đó, với lợi thế cơ thể săn chắc và số đo ba vòng hoàn hảo, Minh Tú mang lại cảm giác sôi động, tràn đầy sức sống như những màn trình diễn của Victoria’s Secret chứ không lạnh lùng, sắc sảo như ở dòng thời trang cao cấp.

Minh Tú luôn được liên tưởng tới những thiên thần nội y Victoria's Secret khi xuất hiện trong chương trình Siêu Mẫu Châu Á (Asia's Next Top Model)

Nếu đã từng theo dõi chương trình Siêu mẫu Châu Á (Asia’s Next top Model) thì hẳn người hâm mộ sẽ không quên được màn trình diễn uyển chuyển và đầy tự tin của đại diện đến từ Việt Nam. Sau rất nhiều mùa mờ nhạt, thì Minh Tú là cô gái đầu tiên đã khiến toàn Châu Á phải nhớ tới hình ảnh của mình. Với thân hình bốc lửa, Minh Tú đã chinh phục giám khảo bằng năng lượng của tuổi trẻ và sự đa sắc trong phần trình diễn.

Thân hình quyến rũ của Minh Tú trên sàn catwalk thu hút mọi ánh nhìn

Tháng 9/2017, “nàng thỏ” Minh Tú tham gia “Đấu trường phong cách” cùng hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Mâu Thủy. Tại đây, cả 3 đã có một màn ‘tranh đấu’ catwalk kịch tính. Minh Tú với “team Cá tính” đã hoàn toàn thể hiện đúng tinh thần team mình, cô mang lại một phần trình diễn mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Minh Tú đầy xuất thần trong “Đấu trường phong cách”.

Mặc dù đứng trước hai đối thủ “nặng ký” nhưng cô không hề mờ nhạt.

Trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Minh Tú đã có phần mở màn hết sức ấn tượng. Sau khi xuất hiện trên chiếc vỏ sò lớn, siêu mẫu châu Á đã không catwalk bằng giày cao gót mà thay vào đó là giày thể thao tự tin và linh hoạt. Mang trong mình sự năng động của một người phụ nữ hiện đại, Minh Tú được NTK Chung Thanh Phong nhận là “nàng thơ” ở các show diễn của mình.

Trong suốt những năm hoạt động, Minh Tú thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của nhà thiết kế trẻ với vai trò Vedette (người kết thúc buổi trình diễn), gần đây nhất là show diễn “She’s A Goddness”.

Màn xuất hiện đầy ấn tượng của Minh Tú trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong

Cô catwalk bằng giày thể thao thay vì giày cao gót.

Trong một sự kiện vào đầu tháng 1/2018, siêu mẫu Minh Tú với váy cúp ngực pastel đã khiến toàn bộ quan khách phải chú ý bởi những sải chân mềm mại nhưng không kém phần sang trọng.

Như một nàng công chúa thời hiện đại, Minh Tú đã làm bừng sáng cả sự kiện.

Mặc dù theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng trong những tà áo dài, Minh Tú cũng thể hiện được sự nền nã, dịu dàng của một người con gái Việt Nam.

Gần đây nhất, Minh Tú tham dự "Tuần lễ thời trang trẻ em khu vực châu Á" (Asian Kids Fashion Week), mặc dù chỉ xuất hiện vài giây lúc kết nhưng cũng đã khiến sàn diễn bừng sáng bởi năng lượng mà cô mang lại

Minh Tú luôn sở hữu thần thái tốt trên bất kỳ sàn diễn nào.

Tuy nhiên, trong sự nghiệp người mẫu của mình, Minh Tú cũng có đôi lần gặp trục trặc trên sàn catwalk. Tại một show diễn ở tuần lễ thời trang Việt Nam 2015, trong lúc đang trình diễn, một bên giày của Minh Tú đã bị tuột. Dù thế, bằng sự chuyên nghiệp của mình, Minh Tú vẫn bình tĩnh hoàn thiện phần diễn trong sự cổ vũ của người xem.

Minh Tú catwalk bằng một bên giày thể hiện sự chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Minh Tú là một trong những người mẫu chứng minh được rằng: "Thần thái là có thật"

Thực tế cho thấy rằng, catwalk không phải là thế mạnh của Minh Tú nhưng bằng sự chăm chỉ rèn luyện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng siêu mẫu đã khiến khán giả không bao giờ quên được mình mỗi lần xuất hiện.

Nguồn ảnh: Fanpage Minh Tú
Polly Nguyễn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: