Sự kiện hot
12 năm trước

80 căn hộ Green Bay bán hết veo chỉ trong 1 ngày

Giữa thị trường ảm đạm, căn hộ chung cư Green Bay (Quảng Ninh) vẫn tạo được “cơn sốt” khi 80 căn hộ bán hết veo chỉ trong 1 ngày.

Giữa thị trường ảm đạm, căn hộ chung cư Green Bay (Quảng Ninh) vẫn tạo được “cơn sốt” khi 80 căn hộ bán hết veo chỉ trong 1 ngày.

Ngày 8/7, Công ty CP đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam thuộc tập đoàn BIM đã tiếp tục mở bán căn hộ Green Bay với 80 căn thuộc tòa nhà 17T2.

Chương trình mở bán bắt đầu từ 14h chiều. Và theo tường thuật của người có mặt tại hiện trường thì “Khách hàng tranh cướp để được mua căn hộ và 100% số lượng căn hộ đã được bán ngay trong ngày. Đến 23h đêm, vẫn có rất nhiều khách hàng đứng chờ tại phòng bán hàng để xin mua căn hộ”. Khách hàng chủ yếu là người dân tại Quảng Ninh và những vùng lân cận như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương và đặc biệt là Hà Nội...

Khách hàng chờ để được đóng tiền

Anh Nguyễn Duy Hoàng - khách hàng từ Hà Nội chia sẻ: “Gia đình tồi gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con từ Hà Nội đi từ 8h sang với mong muốn mua 1 căn hộ hướng biển để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Khi xuống đây thì cũng mới nghĩ là đi tìm hiểu và cân nhắc, bất động sản đang ế ẩm thì vội gì. Nhưng hình như việc đấy không đúng với dự án này, phải nói là tôi giành được quyền mua căn hộ ( anh cười lớn). Không ngờ có nhiều khách hàng cũng quan tâm tới căn hộ Green Bay giống như gia đình tôi đến thế, mệt vì tranh giành nhau nhưng đó cũng là một lý do giúp gia đình chúng tôi yên tâm về uy tín của chủ đầu tư và dự án.”

Có rất nhiều yếu tố thuyết phục khiến cho khách hàng không thể bỏ qua cơ hội sở hữu như chủ đầu tư uy tín, vị trí phong thủy hài hòa, giao thông thuận lợi, tiến độ thi công nhanh chóng…

Một lý do khác khiến khách giành nhau mua căn hộ Green Bay là những yếu tố lãi xuất tín dụng giảm, các chính sách nới lỏng của nhà nước khiến họ muốn đầu tư vào các dự án bất động sản tốt. Khách hàng mua căn hộ Green Bay được ngân hàng cam kết hỗ trợ vay vốn 70% trong 15 năm với lãi xuất ưu đãi. Giá căn hộ chỉ từ 800 triệu/1 căn với thời gian thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt.

Chung cư Green Bay nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina có tổng diện tích 287ha. Nằm giữa Tuần Châu và Bãi Cháy. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam thuộc tập đoàn BIM với khối lượng tài sản hơn 5.000 tỷ.

BIM Group là tập đoàn xuất khẩu thủy hải sản lớn nhất Việt Nam, sở hữu nhà máy muối lớn nhất Đông Nam Á và là chủ hữu thương hiệu Air MeKong…Các công ty trên đều đang hoạt động tốt và mang lại hiệu quả lớn và ổn định, công ty không bị áp lực về tài chính, khoản nợ ngân hàng, hạn chế yếu tố rủi ro.

Anh Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: