Sự kiện hot
7 năm trước

Audi giới thiệu Q3 phiên bản đặc biệt tại VIMS 2017

Mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị của Audi được trang bị thêm gói thiết kế Audi Exclusive nhằm làm mới hình ảnh, hướng tới triển lãm xe sắp diễn ra.

Mẫu Audi Q3 phiên bản được biệt, được Audi Việt Nam mang tới VIMS 2017.

Hướng tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017), Audi Việt Nam sẽ mang tới cho công chúng mẫu Audi Q3 phiên bản đặc biệt, với gói thiết kế Audi Exclusive. Mẫu xe này đồng thời cũng sẵn sàng tới tay khách hàng ngay khi triển lãm đang diễn ra.

Điểm khác biệt của Audi Q3 bản đặc biệt là hệ thống đèn pha LED phía trước với hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau. Mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần là một điểm cộng cho diện mạo ngoại thất mới của Audi Q3 phiên bản đặc biệt.

Audi Q3 với phiên bản đặc biệt này còn thể hiện sự ấn tượng với ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D.

Kiểu la-zăng mới trên Audi Q3 bản đặc biệt.

Gói trang bị thể thao Audi Exclusive được trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu với chỉ may màu tương phản. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive.

Không gian nội thất được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với thảm lót sàn Audi Exclusive và trần xe màu đen.

Phiên bản đặc biệt này vẫn sử dụng động cơ 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men 350 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 6.4 giây.

Một số hình ảnh khác của mẫu xe sắp ra mắt tại VIMS 2017

Cẩm Anh
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: