Sự kiện hot
6 năm trước

Công ty TNHH vật tư y tế Phương Lan (PL MEDICAL): Vững bước trong thời kỳ hội nhập

Được đánh giá là một công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối trang thiết bị y tế, PL MEDICAL đã thành công trong việc thay đổi chiến lược kinh doanh để phù hợp với sự phát triển chung theo xu thế thời đại.

Với thế mạnh về cơ sở vật chất và có đội ngũ từ chuyên gia, dược sỹ, nhân viên có trình độ cao nên công ty có nhiều thuận lợi trong việc hoạt động kinh doanh. Những năm gần đây bằng sự năng động của mình, công ty đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để tiếp tục thành công. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu, phân phối trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Hiện nay, những sản phẩm này đang được sử dụng nhiều tại các bệnh viện ở trong nước và được đánh giá vượt trội về tính năng so với các sản phẩm khác.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc công ty cho biết: “Công ty chúng tôi ngay từ khi thành lập đã có tiêu chí và mục tiêu rõ ràng, vì kinh doanh lĩnh vực y tế, liên quan đến sức khỏe con người nên chúng tôi luôn chia sẻ bằng cách mang lại những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng".

Đánh giá về sản phẩm công ty TNHH vật tư y tế Phương Lan đang cung cấp cho bệnh viện, lãnh đạo một bệnh viện tại TP.HCM cho biết: “Công ty PL MEDICAL là đối tác của bệnh viện đã nhiều năm, chúng tôi đánh giá cao về các sản phẩm mà hiện nay công ty đang phân phối vì những yếu tố kỹ thuật ưu việt mang lại lợi ích tích cực cho bệnh nhân trong việc điều trị”.

Để phong phú sản phẩm kinh doanh, mới đây PL MEDICAL đã hợp tác với một đối tác có uy tín để phân phối sản phẩm được mệnh danh là thực phẩm “VUA” có xuất xứ từ nước ngoài, đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, USDA, FDA, HACCP của Mỹ, Non GMO của Thái Lan và được cơ quan thẩm quyền Việt Nam xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm đó là: Sacha Inchi với những đặc tính tuyệt vời cho sức khỏe gồm hàm lượng Omega 3,6,9 cao nhất. Đây cũng là bước tiến quan trọng nằm trong kế hoạch phát triển của công ty trong việc kinh doanh sản phẩm tốt cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, Công ty TNHH vật tư y tế Phương Lan còn là một điểm sáng về thực hiện an sinh xã hội như: thường xuyên tổ chức làm từ thiện tại các cơ sở nuôi dưỡng người già tàn tật, trại trẻ mồ côi… chăm lo đời sống, tinh thần cho công nhân viên của công ty.

Có được sự thành công này là nhờ sự gắn bó của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty và sự lãnh đạo xuất sắc của Ban Giám đốc đã phát huy được sức mạnh tập thể để PL MEDICAL lớn mạnh như ngày nay.

Đăng Thông

Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: