Sự kiện hot
7 năm trước

Đội hình các ngôi sao K.League sang Việt Nam đấu Công Phượng, Tuấn Anh

Trước trận đấu với đội tuyển U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 29/7 tới, đội tuyển các ngôi sao K.League đã công bố danh sách 18 tuyển thủ có mặt tại Việt Nam trong những ngày tới.

Trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K.League là một trong những trận đấu được VFF tổ chức để thầy trò HLV Hữu Thắng có thêm sự cọ sát trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào cuối tháng 8 tới. Trước khi đội tuyển U22 Việt Nam bước vào trận đấu với đội tuyển các ngôi sao K.League, thầy trò HLV Hữu Thắng đã ghi dấu ấn lớn với người hâm mộ cả nước tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 tổ chức trên sân Thống Nhất – TPHCM từ ngày 19 đến 23/7 vừa qua.

Tiền đạo Lee Geun Ho là một trong những cái tên nổi bật trong đội hình các ngôi sao K.League

Ở giải đấu vừa qua, với sự cổ vũ của các CĐV đội tuyển U22 Việt Nam đã ghi được tới 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Những trụ cột của đội như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Chinh… đều đã ghi bàn. Trong đó, riêng Công Phượng đã có 4 lần lập công và vài tình huống kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Với thành tích này tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL cũng là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại giải đấu. Dù để thua U22 Hàn Quốc ở lượt trận đấu cuối tại bảng I nhưng đội tuyển U22 Việt Nam vẫn giành cho mình tấm vé vào VCK U23 châu Á 2018 với tư cách là một trong 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Sau trận đấu hấp dẫn và kịch tính với đội tuyển U22 Hàn Quốc tại vòng loại giải U23 châu Á 2018, trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 29/7 tới đây tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt vé với người hâm mộ cả nước.

Theo danh sách được ban huấn luyện đội tuyển các ngôi sao K.League công bố trong danh sách 18 tuyển thủ sang Việt Nam lần này có nhiều cái tên đáng chú ý. Trong đó, ấn tượng nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Lee Geun Ho, người từng có 77 trận thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012 và hiện là đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC.

Bên cạnh chân sút từng dự World Cup 2014 còn có Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K League Classic 2017 với 11 bàn sau 15 trận. Và HLV Hwang Sun-hong chính là huấn luyện viên trưởng FC Seoul - đội đương kim vô địch K-League và đã vào tới bán kết AFC Champions League mùa trước.

Huấn luyện viên 48 tuổi cũng sở hữu bản thành tích ấn tượng ngày còn là cầu thủ. Với 50 bàn sau 103 trận cho tuyển Hàn Quốc, Hwang là chân sút huyền thoại của đội bóng Đông Á. Ông từng ghi bàn vào lưới tuyển Đức ở World Cup 1994 và góp công lớn giúp Hàn Quốc đi tới bán kết World Cup 2002.

Với việc đội tuyển các ngôi sao K.League mang sang Việt Nam một đội hình chất lượng, người hâm mộ cả nước hy vọng trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc đấu trí, đấu lực hấp dẫn của HLV Hữu Thắng cùng các học trò với đối thủ.

Danh sách đội hình các ngôi sao K.League sang Việt Nam:

Thủ môn: Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

Tiền đạo: Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

HLV: Hwang Sun-hong

Đức Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: