Sự kiện hot
6 năm trước

Khai mạc hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích 2017

Tối ngày 27/12 tại trung tâm tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội) đã khai mạc "hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18 năm 2017". Hội chợ diễn ra từ ngày 27/12/2017 đến hết ngày 02/01/2018.

Hội chợ là hoạt động thường niên do Công ty Hội chợ và Xúc tiến thương mại (FTP) tổ chức. Đây là chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm đến với người tiêu dùng và quảng bá thương hiệu trên thị trường.

Với chủ đề "Vì chất lượng hàng Việt Nam - Vì quyền lợi người tiêu dùng", Hội chợ năm nay là nơi các doanh nghiệp trưng bày và bán những sản phẩm chất lượng và cũng tại Hội chợ người tiêu dùng được Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp hướng dẫn phân biệt giữa hàng thật, hàng giả.

Được biết  hội chợ lần đầu diễn ra vào năm 1999. Trong lần tổ chức hội chợ năm nay, hơn 200 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia thuộc các lĩnh vực: Thực phẩm chế biến; Dệt may, gia giày; Cơ kim khí; Nhựa, sành sứ, thủy tinh; Trang sức và thủ công mỹ nghệ; Thiết bị y tế và dược phẩm; Hóa mỹ phẩm, lưu niệm; Thiết bị điện, điện tử, thông tin liên lạc; Trang thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng; Văn hóa, giáo dục, thể thao, du lịch...

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá nhãn hiệu hàng hoá có uy tín được bảo hộ trên thị trường, là nơi gặp gỡ, trao đổi, hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết và giao lưu thương mại. 

Lê Tùng - Quốc Huy
Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: