Sự kiện hot
6 năm trước

Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của Quang Bảo đã gây tò mò với nhiều người.

Quang Bảo nhận lời tỏ tình của Cao Vy và rời khỏi chương trình "Vì yêu mà đến"

Quang Bảo (tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo), sinh năm 1990, với chiều cao lý tưởng 1,72m, anh được khán giả biết đến nhiều khi tham gia vào chương trình Cánh én vàng vào năm 2016.

MC Quang Bảo

Trước khi trở thành 1 MC đình đám, anh từng là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia và giành được nhiều giải thưởng lớn như HCB trong Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2002 ở tại Thái Lan, trong hai năm 2004 và 2005 anh đã đạt HCV bơi lội trong Giải trẻ toàn quốc nước Úc, HCB trong Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2008, HCV cự ly 200m trong bơi ngửa và HCĐ cự ly 100m ở trong Đại hội Thể Thao toàn quốc 2010. Không chỉ vậy, Quang Bảo còn từng giành Huy chương đồng Seagames 2011 môn lặn và Huy chương đồng giải vô địch của môn lặn châu Á 2012.

Quang Bảo vốn là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia. (Ảnh: Chiều cao)

Quang Bảo giành được nhiều huy chương lớn nhỏ với bộ môn bơi lội. (Ảnh: Chiều cao)

Năm 2010, Quang Bảo giành được giải HotVteen thân thiện và trở thành một đại sứ cho HotVteen.

Quang Bảo tại HotVteen. (Ảnh: VnExpress)

Mặc dù là vận động viên bơi lội nhưng anh lại bén duyên với nghề cầm míc một cách rất tình cờ. Dưới sự giúp đỡ của bạn bè, anh đăng kí thi làm người mẫu nhưng với nét duyên trời phú, anh lại trúng tuyển làm MC. Sau đó, anh trở thành người dẫn cho nhiều chương trình như Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam năm 2012, Chung Kết Hot Vteen năm 2011, Nhật kí tuổi hoa, Hoa Tay, Saigon Cyclo Challenge năm 2013, chương trình YANtv: Yan Around.

Quang Bảo dẫn chương trình. (Ảnh: Saobiz)

Đến năm 2016, anh tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình - Én vàng 2016 và lọt vào top 3 chung cuộc, để lại ấn tượng sâu sắc cho giám khảo và người xem. Quang Bảo từng chia sẻ trên Dân trí rằng: "Tôi thích làm MC vì yêu cảm giác được đứng trước mọi người, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống".

Quang Bảo tham gia Én vàng 2016. (Video: HTV)

Sau cuộc thi này, Quang Bảo chính thức từ bỏ vai trò vận động viên bơi lội để theo đuổi sự nghiệp dẫn chương trình và VJ chuyên nghiệp. Nhờ vào khả năng tiếng Anh lưu loát, anh có cơ hội dẫn cho nhiều sự kiện âm nhạc trong nước và quốc tế hay những lần sao ngoại sang Việt Nam giao lưu. Mới đây, anh được dẫn chương trình trong sự kiện giao lưu văn hóa với dàn sao Hậu duệ mặt trời.

Quang Bảo dẫn chương trình giao lưu với dàn sao Hậu duệ mặt trời - Kim Min Suk và Park Hwan Hee. (Ảnh: Dân trí)

Quang Bảo và Tóc Tiên trong cuộc gặp Taylor Swift. (Ảnh: Dân trí)

Thu Hoài (Tổng hợp)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: