Sự kiện hot
6 năm trước

Minh Huy 'Vì yêu mà đến': 'Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?'

Minh Huy cho rằng bản thân không làm gì quá đáng như những gì Trang Ly chia sẻ, đồng thời anh khẳng định "Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?".

Sau "happy ending" trong tập Vì yêu mà đến phát sóng tối (25/1), Trang Ly – Minh Huy hiện đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Trang Ly gây sốc khi đăng đàn ngay trong đêm, khẳng định từ chối tình cảm của Minh Huy chỉ sau 2 ngày nói chuyện. Đồng thời, cô nàng đăng ảnh vẽ thêm chữ X đỏ, gắn icon mặt cười vào Minh Huy nhằm miệt thị anh chàng. Minh Huy vẫn giữ im lặng.

Bất chấp cả việc Trang Ly công khai lý do, nói Minh Huy không biết giữ khoảng cách, có những cử chỉ thân mật quá đà không đúng mực, chàng trai trẻ vẫn không phản ứng.

Nàng hotgirl vẽ dấu X đỏ và để biểu tượng icon mặt cười lên mặt và người Minh Huy

Tuy nhiên, mới đây nhất, nam diễn viên đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện này.

Minh Huy cho biết, anh cảm thấy buồn nhẹ về những phát ngôn của Trang Ly, vì cô viết về anh thậm tệ, giống như kiểu một kẻ sở khanh hay lừa đảo. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ tự tin khẳng định bản thân chưa làm gì quá đáng đến độ nàng hotgirl phải dùng đến từ 'đáng thất vọng'.

"Hình đi ăn với cô ấy tôi vẫn còn giữ đây. Sau bữa ăn đó cả hai không liên lạc với nhau và tôi cũng chẳng làm gì quá đáng đến độ dùng từ "đáng thất vọng".

Con gái họ có quyền lựa chọn, cảm thấy không hợp thì muốn nói gì chẳng được. Tôi không giận. Tôi chỉ hơi buồn xíu thôi vì Trang Ly viết về tôi thậm tệ kiểu như lừa đảo hay sở khanh" – Minh Huy giãi bày.

Minh Huy và Trang Ly trong một buổi hẹn hò.

Cả hai tình cảm nắm tay nhau.

Khi được hỏi về chuyện tham gia một gameshow hẹn hò khác ngay sau khi vừa kết thúc với Trang Ly, Minh Huy thẳng thắn 'Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?':

'Giữa con người với nhau nhắn tin không trả lời thì có gọi là còn coi nhau như bạn không? Ly im lặng, tôi tự hiểu mình không còn cơ hội.

Sau chương trình, tôi hẹn Ly đi ăn sushi. Rồi ngày hôm sau, tôi mua cháo hàu với trà sữa sang nhà cô ấy muốn tạo bất ngờ thì cô ấy không nghe điện thoại. Cô ấy nói đã về quận 2 và bảo tôi đừng tự ý qua nhà cô ấy khi chưa được cô ấy cho phép.

Đấy là Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?'.

Nói về hành động bế hotgirl Trang Ly ra về ngay trên sân khấu khiến cô nàng cảm thấy khó chịu, nam diễn viên trẻ giải thích rằng do ngày hôm đó ghi hình từ 8h sáng tới 12h trưa, quá mệt mỏi nên chỉ muốn về thật nhanh.

Khánh Linh
Theo Báo Đất Việt

Từ khóa: