Sự kiện hot
7 năm trước

"Ngọc nữ" Mai Thanh Hà thanh lịch trong buổi ra mắt phim mới

Diễn viên Mai Thanh Hà gây ấn tượng tại buổi ra mắt phim "Trợ lý thời trang" với hình ảnh thanh lịch, ngọt ngào.

Trong thiết kế cuốn hút của chất liệu sang trọng, nét quyến rũ đi cùng với nhan sắc ngọt ngào, Mai Thanh Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại buổi ra mắt bộ phim "Personal Shopper – Trợ lý thời trang". Đây được xem là một bộ phim nghệ thuật hứa hẹn gây nhiều tò mò cho khán giả.

Mai Thanh Hà đang dần trở thành cái tên quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí và ngày càng khẳng định tài năng của mình trong nhiều vai trò. Cô được biết đến từ bệ phóng Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016 – cuộc khởi hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí.

Vừa qua, Mai Thanh Hà cũng góp mặt trong bộ phim ra mắt vào dịp Tết mang tên "Vì em là dâu mới" trên sóng truyền hình. Với hình ảnh cuốn hút cùng lối diễn gần gũi giàu cảm xúc, Mai Thanh Hà nhanh chóng được sự yêu thích và đón nhận của khán giả truyền hình.

Không chỉ thế, với khả năng hoạt bát và linh hoạt của mình, Mai Thanh Hà còn được tin tưởng giao dẫn dắt chương trình của nhiều sự kiện cùng các chương trình trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia làm người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang tinh tế, ấn tượng, Mai Thanh Hà luôn được nhắc tới là một nhân tố sáng giá của điện ảnh Việt. Với cô, diễn xuất chính là đam mê và là nơi khám phá, trải nghiệm của bản thân.

Cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các buổi ra mắt phim, bởi đây là một cơ hội cho Mai Thanh Hà quan sát, học hỏi để có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. 

Một số hình ảnh của Mai Thanh Hà tại buổi ra mắt phim:










Mai Thanh Hà đọ dáng cùng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm






Mai Thanh Hà ngọt ngào giữa phố

theo Công lý

Từ khóa: