Sự kiện hot
7 năm trước

'Quái thú' lạm dụng tình dục 12 đứa trẻ nhiều năm mà phụ huynh không hay biết

Với vỏ bọc là người đàn giữ trẻ đáng kính, người đàn ông 64 tuổi ở Scotland đã qua mặt các bậc phụ huynh và lạm dục tình dục 12 bé gái suốt 25 năm.

Người đàn ông gần 70 tuổi đã lạm dụng tình dục 12 bé gái trong suốt nhiều năm. Ảnh: Daily Record

Andrew Fraser, 64 tuổi, đã ché giấu tội ác của mình suốt 25 năm nhờ vỏ bọc là người lớn tuổi và đáng tin cậy. Trong suốt thời gian đó, Fraser đã lạm dụng tình dục 12 bé gái mà cha mẹ các em không hề hay biết vì tin cậy người đàn ông này.

Trong phiên tòa diễn ra hôm 4/8, tên này phải đối mặt với 55 cáo buộc tấn công, lạm dụng tình dục 12 bé gái trong thời gian 1991-2015, nhưng chỉ thừa nhận 17 tội.

Theo cáo trạng, Fraser rất được các phụ huynh trong vùng tin tưởng. Một trong những nạn nhân chỉ mới 6-7 tuổi và bị lạm dụng ngay tại nhà. Trong khi đó, nạn nhân 13 tuổi cho biết cô bé không nhớ gì về sự việc cho đến khi xem lại những bức ảnh.

Fraser còn tấn công tình dục một bé gái trong lúc nạn nhân đang ngủ và buộc một bé gái 10 tuổi khác phải sử dụng đồ chơi tình dục, theo Daily Record,

Mirror đưa tin, tội ác của Fraser bị đưa ra ánh sáng khi cảnh sát nhận được thông tin rằng y có cả một bộ sưu tập ảnh nhạy cảm của trẻ em. Họ phát hiện kho ảnh này trong máy tính này và xác định được các nạn nhân.

"Đây chính là cuộc điều tra lạm dụng tình dục lớn nhất với một tên tội phạm mà chúng tôi từng tiếp nhận ở Dumfries và Galloway, thậm chí là ở Scotland. Chúng tôi xác định Fraser đã lạm dụng tình dục nhiều bé gái trong nhiều năm. Nhưng đáng tiếc là tội ác của y không được phát hiện sớm. Hắn ta đã tạo dựng quan hệ tốt với cộng đồng, với cha mẹ và người thân của các bé gái", thám tử Robin Ferguson cho biết.

Fraser không có công nghiệp ổn định và sống bằng trợ cấp xã hội. Trước đây, y từng bị kết án tù vì tội trộm cắp và vi phạm an ninh trật tự.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: