Sự kiện hot
7 năm trước

Xác định đối thủ của Thái Sơn Nam tại tứ kết giải Futsal châu Á

Kết thúc các trận đấu ngày 25/7, CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã xác định được đối thủ của mình tại vòng Tứ kết giải Futsal châu Á 2017.

Lượt trận đấu cuối cùng tại bảng B là cuộc đối đầu giữa Al-Wasat (Iraq) và Al Rayyan Sport (Qatar). Đây là trận đấu quyết định ngôi nhất bảng với cả hai đội trong cuộc đua giành vé vào Tứ kết khi họ cùng có 6 điểm sau hai trận đấu đầu tiên.

CLB Thái Sơn Nam đang tạo nên những bất ngờ ở giải

Kết thúc trận đấu, Al-Wasat (Iraq) đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.  Với 9 điểm có được sau 3 lượt trận, Al-Wasat đứng đầu bảng B và sẽ gặp Thái Sơn Nam (nhì bảng A) ở tứ kết. 

Cũng ở lượt trận ngày hôm qua, CLB Chonburi Bluewave của chủ nhà Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, đánh bại FC Almalyk tới 5-0 để giành vị trí đầu bảng D.

Các bàn thắng của Chonburi được ghi bởi Kritsada, Suphawut, Ronnachai, Peerapat và Apiwat. Với thắng lợi này, đại diện của Thái Lan sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ Shriker Osaka (Nhật Bản) ở tứ kết.

Ở trận đấu thủ tục sau đó giữa Vamos Mataram (Indonesia) và Disi Invest (Tajikistan), CLB Vamos Mataram đã giành thắng lợi đậm với tỷ số 5-2 trước đối thủ. Hai pha lập công của Ali Abedin và cú hat-trick của Andri Kustiawan giúp Vamos FC có chiến thắng đầu tiên tại giải.  

Lịch thi đấu vòng tứ kết giải Futsal châu Á 2017 ngày 27/7:

12h00: Chonburi - Shriker

14h30: Giti Pasand- Bank of

17h00: Al Wasat - Thái Sơn Nam

19h30: Al Dhafra - Al Rayyan

Hoàng Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: