Sự kiện hot
7 năm trước

Ảnh hưởng bão số 10: Đã có 2 người chết và mất tích ở Huế

Tối ngày 14/9, thông tin từ UBND huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trên địa bàn đã có 1 người tử vong và 1 người mất tích do ảnh hưởng của bão số 10.

Theo đó, vào sáng ngày 14/9, ông N.V.H (SN 1979), trú ở thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, đi cạo mủ trong rừng thì gặp mưa lớn nên nên đã bị nước suối cuốn trôi.

Đến 14h cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Cũng vào thời điểm này, khi đang chơi tại bờ biển thuộc xã Điền Lộc, cháu N.V.S. (3 tuổi), trú tại thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc đã bị sóng cuốn trôi.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người thân đã tích cực tìm kiếm cháu S. Đến 18h ngày 14/9, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Mưa lớn kèm theo gió lốc khiến cây xanh ngã đè lên ô tô biển xanh.

Trước đó, vào lúc 10h 30 ngày 14/9, tại chân cầu Vỹ Dạ (Tp. Huế) trong lúc xảy ra mưa lớn, gió mạnh đã làm một cây xanh tại chân cầu Vỹ Dạ đổ xuống.

Đúng lúc này, chiếc ô tô biển xanh mang BKS 75C-6767 từ trên cầu đi xuống đã bị cây đè lên. Rất may vụ việc không có thương vong.

Hiện tỉnh Thừa Thiên - Huế đang có mưa rất to do ảnh hưởng của bão số 10. Công tác ứng phó với bão vẫn đang được tích cực triển khai...

Để đảm bảo an toàn tối đa cho học sinh, ngay từ chiều 14/9, toàn bộ học sinh trong tỉnh đã được nghỉ học.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: