Sự kiện hot
11 năm trước

Arjen Robben đã nói gì sau khi giúp Bayern lên đỉnh?

Arjen Robben đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 đúng phút cuối cùng, qua đó giúp Bayern giành chức vô địch Champions League.

Arjen Robben đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 đúng phút cuối cùng, qua đó giúp Bayern giành chức vô địch Champions League.

Với pha dứt điểm tinh tế đó, chân sút người Hà Lan đã xóa tan cái dớp đen đủi đeo bám anh suốt bao lâu nay, nhất là khi anh từng bị coi là kẻ tội đồ trong trận chung kết năm ngoái khi sút hỏng một quả phạt đền.

Ngất ngây sau chiến thắng, Robben - người đã thua tới 3 trận chung kết trong vòng 4 năm qua (Champions League 2010, 2012, World Cup 2010), cho biết mọi người đã luôn dành cho anh sự ủng hộ và tin tưởng.

"Trong tuần qua, tôi đã được nghe rất nhiều người nói rằng 'cậu sẽ ghi bàn quyết định ở trận đấu này'," người hùng của Bayern nói với truyền thông sau trận đấu.

"Tôi đã lỡ cột cơ hội tuyệt vời với tình huống hỏng ăn đầu. Ở tình huống thứ hai, do Weidenfeller đứng gần sát phía trước và tôi đã sút bóng trúng mặt anh ấy. Sau giờ giải lao, tôi nghĩ chuyện này không thể tiếp tục diễn ra nữa. Bạn không thể cứ để những cơ hội lớn trôi qua như thế và rồi phải nhận kết cục tồi tệ."

"Tôi đã có một cảm giác tốt khi chúng tôi có mặt tại đây hôm nay. Nhưng cách chúng tôi giành chiến thắng thật khó tin. Tôi chỉ phản ứng theo tình huống chuyền bóng của Ribery và đã ghi bàn."

Bên cạnh việc nói về bản thân, Robben cũng nói về trận đấu và cho rằng Bayern và Dortmund là hai đội bóng cùng đẳng cấp.

"Đây là trận đấu mà hai đội đều có cơ hôi. Một trận đấu của hai đội cùng đẳng cấp. Chúng tôi đã ghi tên mình vào cuốn sách lịch sử. Chúng tôi đánh bại Barca ở bán kết và sau đó chiến thắng trận chung kết. Bạn không thể đòi hỏi hơn thế."

Arjen Robben đang hướng đến cú "ăn ba" lịch sử cùng Bayern trong mùa giải này. Anh sẽ đạt được giấc mơ của mình nếu "Hùm xám" đánh bại Stuttgart ở trận chung kết Cúp quốc gia vào cuối tuần này.

Huy Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: