Sự kiện hot
10 năm trước

"Bà hỏa" thiêu rụi tầng 9 Đại học Ngoại Thương

Dantin - Khoảng 2h30 phút chiều nay (11/1) đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng tại tầng 9 của khu nhà A trường Đại học Ngoại thương, phố Chùa Láng,

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khỏa thời điểm trên sau một tiếng nổ lớn ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 9 của nhà A, đại học Ngoại thương. Khói đen và đám cháy lan lên tầng 10 tầng 11  làm các tầng này bị ám khói, vỡ cửa kính, các miếng vỡ cửa kính văng ra trong diện tích khoảng 100m2.

 


Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại tầng 9 trường đại học ngoại thương

 

Khi xảy ra vụ nổ có một số sinh viên, phần lớn là sinh viên nước ngoài ở gần phòng nơi xảy ra vụ cháy, tuy nhiên những sinh viên này ngay lập tức đã được sơ tán ra khỏi tòa nhà bằng thang bộ.

 


Lực lượng cứu hỏa huy động 8 xe đến để khống chế đám lửa

 

Sau khoảng 10 phút, lực lượng chữa cháy đã có mặt và thực hiện nhiệm vụ. 8 xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy khẩn cấp. Tuy nhiên, do số lượng sinh viên tập trung đông, đám cháy lại xảy ra ở vị trí khá cao, đám cháy bùng phát và lan nhanh do đó công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn.

 


Vì đám cháy xảy ra trên cao kèm theo đông sinh viên nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn

 

Đến khoảng 3h30 phút chiều, công tác chữa cháy đã cơ bản hoàn thành, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ các phòng học ở tầng 9 khu nhà A. Được biết, tầng 9 khu nhà A bao gồm các phòng học có trang bị máy tính và máy chiếu. Do đó, con số thiệt hại về tài sản có thể khá lớn. May mắn là không có thiệt hại về người.

 


Một số phòng tầng 9 bị thiêu rụi sau đám cháy

 

Hiện nguyên nhân của vụ cháy và thiệt hại về tài sản vẫn chưa được xác định

 

La Nam - Định Công

 

 

 

Từ khóa: