Sự kiện hot
12 năm trước

Bác kháng cáo, tuyên tử hình kẻ giết bạn tình để cướp

Mặc dù đã có một gia đình hạnh phúc nhưng Quản vẫn lén lút sống thử với người con gái khác và khi bị phụ tình Quản nhẫn tâm giết chết người tình.

Mặc dù đã có một gia đình hạnh phúc nhưng Quản vẫn lén lút sống thử với người con gái khác và khi bị phụ tình Quản nhẫn tâm giết chết người tình.

Ngày 22/3, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên tử hình đối với bị cáo Lê Văn Quản (55 tuổi, ở TP.HCM) về tội giết người, cướp tài


Bị cáo đang đứng nghe tuyên án, chiều ngày 22/2

Quản làm nghề “cò” đất tự do ở huyện Nhà Bè và các tỉnh lân cận. Vào năm 2007, bị cáo và chị Nguyễn Thị Thảo (45 tuổi, ở TP.HCM) sống chung như vợ chồng với nhau.

Mới đầu, tình yêu giữa Quản vào người tình luôn mặn nồng, nhưng từ khi việc làm ăn của Quản bị thua lỗ, nợ chồng nợ chất thì tình yêu cũng không được như trước, Quản liền nghĩ cách chiếm đoạt tài sản của người tình để lấy trả trả nợ và tiêu xài.

Với hành vi này, Tòa án nhân dân huyện Nhà Bè đã tuyên tử hình bị cáo Quản về tội giết người, cướp tài sản.

Khi được nói lời sau cùng trước khi đến giờ nghị án, Quản gửi lời xin lỗi đến gia đình và những người con của nạn nhân, xin HĐXX cho bị cáo một con đường sống vì bị cáo rất hối hận.

Thế nhưng, nhận thấy hành vi phạm tội của bị cáo rất nghiêm trọng, có sự chuẩn bị từ trước, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cao TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Ngọc Thân
Theo VTC

Từ khóa: