Sự kiện hot
6 năm trước

Bắc Ninh: Sắp diễn ra Hội chợ đặc biệt tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc

Dưới sự chỉ đạo của Tỉnh Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Bắc Ninh, Ban chỉ đạo người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bắc Ninh sẽ chủ trì tổ chức Hội chợ “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, TP Bắc Ninh từ ngày 23/03 đến hết ngày 30/03/2018.

Với mục tiêu hướng tới “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hội chợ nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại dịch vụ trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng mua sắm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và an toàn thực phẩm. Hội chợ cũng nhằm giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, thương hiệu, gây dựng được lòng tin với người tiêu dùng, đồng thời góp phần ổn định thị trường, bình ổn giá cả.

Đến với Hội chợ, ngoài sự tham gia của Ban chỉ đạo người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh, thành lân cận còn có sự tham gia của Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phía Bắc và đông đảo doanh nghiệp địa phương.

Hội chợ được chia thành những khu riêng biệt: Khu triển lãm của các huyện thị trong tỉnh; Khu gian hàng các Sở, Ban, Ngành, Hiệp hội như: Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, hội Doanh nhân trẻ, Liên minh HTX Việt Nam….

Hội chợ với quy mô dự kiến 350 gian hàng, nhưng đến nay, mặc dù còn chục ngày nữa mới khai mạc nhưng đã có tớ 400 gian hàng do các tiểu thương trong và ngoài tỉnh đăng ký. Các mặt hàng tham gia được Ban tổ chức sắp xếp, bố trí khoa học, đảm bảo chất lượng đi đôi với giá cả, thực hiện niêm yết giá đúng theo quy định, đảm bảo 80% gian hàng sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất với sản phẩm chủ lực tiêu biểu của những làng nghề nổi tiếng như: Đồ gỗ Đồng kỵ, đồ đồng Đại Bái, gốm sứ Phù Lãng, tranh Đông Hồ….

Xuyên suốt hội chợ, mỗi tối sẽ có chương trình ca múa nhạc do các ca sỹ nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh và Hà Nội biểu diễn.

Với sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, Ban, Ngành và chính quyền địa phương, sự sát sao quyết liệt của Ban chỉ đạo Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, sự chuyên nghiệp và bề dày uy tín của đơn vị thực hiện là Công ty CP Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Hà Nội đã bước đầu tạo không khí sôi nổi, hào hứng tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Từ tuyên truyền đến thực tế, cuộc vận động đã có một ý nghĩa to lớn đối với toàn dân và bước đầu thành công với mục tiêu các cấp lãnh đạo đề ra. Hội chợ lần này chắc chắn sẽ là một sự kiện đặc biệt được đông đảo bà con nhân dân đón đợi.

Đỗ Ngọc
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: