Sự kiện hot
7 năm trước

Bãi biển Hà My - 'nàng tiên say ngủ' mới được đánh thức

Bãi tắm Hà My được ví như "nàng tiên say ngủ" mới được đánh thức vài năm gần đây. Bãi tắm này hấp dẫn du khách bởi bãi cát trắng trải dài quyến rũ, rừng dương và 'view' đẹp.

Bãi biển Hà My thuộc xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, nằm cách thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) 6 km về phía Nam. Bãi biến Hà My gọi mời du khách với bãi cát trắng trải dài quyến rũ, rừng dương và 'view' đẹp. Có lẽ đó là lý do mà mới đây, bãi biển này được Telegraph chọn vào Top những bãi biển đẹp nhất châu Á.

Có lẽ, điều đầu tiên khiến bạn yêu thích bãi biển Hà My là vẻ đẹp hoang sơ c. Là một trong những bãi biển còn khá mới nhưng Hà My đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của tín đồ du lịch. (Ảnh: Chudu24)

Không nhiều sóng ầm ào nhưng biển Hà My vẫn có sức hút riêng với không gian thoáng rộng và bãi tắm thoải dài. (Ảnh: Vtv)

Hiện nay, dù một số khu resort, khu du lịch mọc lên ven bờ biển nhưng bãi biển Hà My vẫn được ví như một "nàng tiên say ngủ" khi còn lưu giữ nhiều nét hoang sơ hiếm có. (Ảnh: Fsnamhai)

Đến với biển Hà My, bạn sẽ có thể dành hàng giờ để ngồi dưới những tán dừa nước mát mẻ, lãng đãng ngắm nhìn biển khơi một cách yên bình và thư thả nhất chứ chẳng ngại cảnh chen lấn, xô bồ (Ảnh: Ayumi.tugumi)

Những hàng dương, rặng dừa được trồng ven bờ biển tạo nên một cảm giác yên bình, thoáng đãng cho du khách ghé thăm.(Ảnh: Fsnamhai)

Bờ cát trắng phau, nước trời một màu.(Ảnh: Miimeii)

Dến với Hà My bạn ko chỉ bị say mê bởi bãi tắm hoang sơ cảnh đẹp lung linh ngoài ra Hà My là một nơi có background hoàn hảo ko một bóng người cho bạn tha hồ tạo dáng. (Ảnh: Yucama_dreams)

Bỏ qua cái nắng nóng của Hà Nội hay Sài Gòn quên hết đi bộn bề công việc ngồi thả mình trong gió biển ngắm thiên nhiên hoang sơ kì vĩ, quả ko điều gì tuyệt vời bằng. (Ảnh: Stacieflinner)

Người dân ở đây nói rằng Hà My đẹp nhất vào buổi sáng sớm, khi mặt trời vừa ló dạng tỏa ánh bình minh hoặc buổi trời chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển.(Ảnh: Vtv)

Có vị trí khá thuận lợi khi nằm bên tuyến đường ven biển nối TP Đà Nẵng với Đô thị cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam), bãi biển Hà My là một địa chỉ khá thân thuộc với giới trẻ vào những dịp hè. (Ảnh: Quintvietnam)

Trang Moon
Theo Vietnammoi

Từ khóa: