Sự kiện hot
7 năm trước

Bàng hoàng phát hiện một phụ nữ rơi xuống sân chung cư

Nhiều người dân sau khi nghe thấy tiếng động lớn đã chạy ra xem thì phát hiện một phụ nữ nằm dưới chân của tòa chung cư đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 19 giờ tối ngày 20/7, người dân sống tại tòa C thuộc chung cư HH2 Xuân Mai, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ bên ngoài. Một số người lúc này đã chạy ra xem có chuyện gì thì bàng hoàng phát hiện một phụ nữ trung niên nằm dưới chân của tòa C, khi tiến lại gần để kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, một số người dân đã thông báo cho bảo vệ của tòa nhà, đồng thời báo cho lực lượng chức năng tới để xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ người phụ nữ nghi rơi từ trên tầng 19 xuống đất tử vong.

Nhận được tin báo, công an phường Yên Nghĩa nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 20h30 tối cùng ngày thi thể người phụ nữ được chuyển đến nhà tang lễ bằng xe cứu thương.

Hiện chưa rõ danh tính nạn nhân, tuy nhiên theo tìm hiểu, nạn nhân đang sinh sống cùng con cái ở trên tầng 19 của tòa C, chung cư HH2 Xuân Mai. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Sơn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: