Sự kiện hot
6 năm trước

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nghi do sốc ma túy

Thi thể người đàn ông trung niên được phát hiện tại một bãi phế thải, bên cạnh là một số mũi kim tiêm. Nhiều người phán đoán rất có thể nạn nhân tử vong do sốc ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay (27/3), nhiều khi dân tại khu vực xã Cam Đường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong nghi do sốc ma túy.

Địa điểm phát hiện người đàn ông tử nghi do số ma túy tại một bãi phế thải quặng apatit (TP. Lào Cai). Điều đáng chú ý, cạnh thi thể người đàn ông còn có một số mũi kim tiêm. Nhiều người phán đoán, rất có thể sau khi tiêm chích ma túy, người đàn ông đã bị sốc dẫn đến tử vong.

Địa điểm nơi phát hiện thi thể người đàn ông nghi do sốc ma túy (ảnh FB).

Xác nhận vụ việc trên với chúng tôi, ông Đặng Hoàng Long, Chủ tịch UBND xã Cam Đường thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc,

“Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là nam giới, 41 tuổi, trú tại phường Pom Hán, TP Lào Cai. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện một số kim tiêm, ma tuý nên nghi ngờ nạn nhân tử vong do sốc thuốc sau khi tiêm chích ma tuý”, ông Long cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Sơn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: