Sự kiện hot
6 năm trước

Báo Đời sống và Tiêu dùng cùng các nhà hảo tâm trao quà động viên người dân vùng lũ Nho Quan - Ninh Bình

Ngày 10/11, Báo Đời sống và Tiêu dùng cùng các đơn vị doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao quà “Khắc phục hậu quả sau lũ lụt và tháng hành động vì người nghèo” tại xã Gia Thủy, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Nhân dịp tháng cao điểm “Vì người nghèo” và chung tay khắc phục hậu quả sau lũ, với mong muốn cùng chung tay góp sức với các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và các nhà hảo tâm quan tâm mang đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn những phần quà giúp cải thiện cuộc sống. Báo Đời sống và Tiêu dùng đồng hành cùng các doanh nghiệp, các đơn vị và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Khắc phục hậu quả sau lũ lụt và tháng hành động vì người nghèo” tại xã Gia Thủy, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Ông Đinh Thanh Tùng- Phó TBT Báo Đời sống và Tiêu dùng phát biểu tại chương trình (Ảnh Phạm Duy)

Ông Trần Bách Lập - Phó ban đào tạo - Viện đào tạo nguồn nhân lực Trường Đại học Thành Đông đại diện các nhà hảo tâm phát biểu (Ảnh Phạm Duy)

Theo tinh thần đó, Báo Đời sống và Tiêu dùng kết hợp cùng Công ty Thực phẩm Nestle, Công ty CPDP Hoàng Giang, Công ty cổ phần tư vấn Bất động sản ILAND Việt Nam, Công ty thiết bị ngành may Hiển Nguyên, Trung tâm khám bệnh thiện nguyện “Tâm Bồ Đề” cùng các nhà hảo tâm… chuẩn bị được một số phần quà và thuốc để hôm nay đến đây, trao tặng cho các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn sau lũ và trong cuộc sống. Những phần quà này, tuy nhỏ bé về mặt vật chất nhưng chứa đựng tình cảm to lớn của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Đời sống và Tiêu dùng cùng các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, nhằm động viên bà con cố gắng vượt qua những khó khăn sau ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt và ổn định cuộc sống hàng ngày.

250 xuất quà cùng hơn 300 bộ quần áo  đã được Báo Đời sống & Tiêu dùng cùng các nhà hảo tâm trao tận tay bà con (Ảnh Phạm Duy)

Là một tờ báo gắn liền với đời sống dân sinh, gắn liền với hơi thở cuộc sống của người dân trên mọi miền Tổ quốc, Báo Đời sống & Tiêu dùng trong nhiều năm qua đã đồng hành với nhiều chương trình xã hội, về với những miền quê còn nhiều khó khăn của đất nước. Để làm được điều đó, tòa soạn đã rất may mắn khi nhận được sự đồng tình, ủng hộ về mặt tinh thần cũng như vật chất… của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Trung tâm khám bệnh thiện nguyện “Tâm Bồ Đề” đã cử các y, bác sỹ đến khám cho hơn 500 người cao tuổi tại Xã Gia Thủy (Ảnh Phạm Duy)

Công ty CP Dược phẩm Hoàng Giang cấp phát thuốc miễn phí cho bà con (Ảnh Phạm Duy)

250 xuất quà cùng hơn 300 bộ quần áo đã được Báo Đời sống & Tiêu dùng cùng các nhà hảo tâm trao tận tay bà con. Các y, bác sĩ tại Trung tâm khám bệnh thiện nguyện “Tâm Bồ Đề” cùng Công ty CP Dược phẩm Hoàng Giang đã khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi tại xã Gia Thủy.

Thay mặt Ban biên tập Báo Đời sống & Tiêu dùng, Ông Đinh Thanh Tùng - Phó Tổng Biên tập đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Thực phẩm Nestle, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Giang, Công ty cổ phần tư vấn Bất động sản ILAND Việt Nam, Công ty thiết bị ngành may Hiển Nguyên, Trung tâm khám bệnh thiện nguyện “Tâm Bồ Đề” cùng các nhà hảo tâm đã tài trợ, góp sức cho sự thành công của chương trình “Khắc phục hậu quả sau lũ lụt và tháng hành động vì người nghèo”.

Đoàn cũng xin cảm ơn lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo huyện Nho Quan, xã Gia Thủy đã tạo điều kiện thuận lợi để đoàn thực hiện tốt kế hoạch của mình; cảm ơn bà con nhân dân xã Gia Thủy đã đón nhận tình cảm tốt đẹp của Báo Đời sống & Tiêu dùng.

Thay mặt bà con nhân dân, Ông Nguyễn Văn Lực - Bí thư Đảng Ủy xã tại xã Gia Thủy, huyện Nho Quan đã phát biểu cảm ơn Báo Đời sống & Tiêu dùng cùng Đoàn thiện nguyện đã quan tâm kịp thời, chia sẻ những khó khăn mất mát của cán bộ và nhân dân xã Gia Thụy, giúp bà con khắc phục hậu quả của trận lụt lịch sử sớm ổn định cuộc sống.

Lê Tùng, Hoàng Hà (t/h)
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: