Sự kiện hot
13 năm trước

Bảo vệ dân phố đánh, đốt người dã man

Tối 7/8, cho rằng nhóm sinh viên cãi lại khi bị nhắc nhở, nhóm Bảo vệ dân phố P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã lao vào phòng khống chế và đánh đập dã man khiến một sinh viên bị trọng thương.

Tối 7/8, cho rằng nhóm sinh viên cãi lại khi bị nhắc nhở, nhóm Bảo vệ dân phố P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã lao vào phòng khống chế và đánh đập dã man khiến một sinh viên bị trọng thương.

Khoảng 21h tối 7/8, một nhóm sinh viên gồm Trần Văn Thi (21 tuổi, sinh viên trường Trung cấp tàu thủy miền Trung), Dương Đăng Hoàng, Nguyễn Văn Cảnh tổ chức ăn nhậu tại nhà trọ số 631 Nguyễn Lương Bằng (P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) do bà Phan Thị Tuyết làm chủ.

Sau đó những người này có gọi thêm một số bạn bè đến cùng vui ở phía trước cửa phòng trọ và đùa giỡn nhau.

Sinh viên Trần Văn Thi bị đánh trọng thương phải cấp cứu tại BV Đà Nẵng

Nhậu được khoảng 30 phút thì lực lượng bảo vệ dân phố đi tuần tra vào nhắc nhở cả nhóm dọn dẹp đi nghỉ. Lúc này, thấy nhóm bảo vệ nói nặng lời, Thi thanh minh và bị một người trong nhóm bảo vệ xông vào phòng dùng gậy gỗ màu đen đánh tới tấp.

Tiếp sau đó có thêm 3 người trong tổ bảo vệ cũng xông vào đánh Thi. Chưa dừng lại, nhóm bảo vệ còn dùng roi điện và bình xịt cay xịt vào mặt khiến người Thi bị cháy, Hoàng bạn của Thi gần đó cũng bị bỏng nhẹ.

Hiện trường để lại là chiếc giường Thi nằm đầy máu...

Theo lời kể của bạn cùng phòng, nhóm bảo vệ xông vào phòng đánh Thi và Hoàng có tên Bưởi, Thiện, Thành và một người không biết tên...

Sau khi hành hung người xong, nhóm bảo vệ này đứng nhìn và ra ngoài, bỏ mặc Thi bị cháy trên giường. Nhóm bạn cùng phòng phải dùng chăn dập lửa đưa Thi đi cấp cứu. Hiện Thi đang được điều trị tại Khoa Bỏng tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng rất yếu, phần thân, tay bị bỏng và trên đầu có một vết thương dài, khâu nhiều mũi.

Thẻ Tổ phó dân phố Nguyễn Ngọc Thiện rơi lại phòng trọ sau vụ nhóm
bảo vệ dân phố đánh trọng thương Trần Văn Thi đêm 7/8

Hiện trường vụ việc để lại là chiếc giường Thi nằm cùng chăn màn dính đầy máu, thẻ dân phòng mang tên Nguyễn Ngọc Thiện, Tổ phó Tổ bảo vệ dân phố phường Hòa Hiệp Nam bị rơi trong phòng trọ trong lúc ra tay đánh người và một phần của chiếc dùi cui bị gãy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bửu Lân
Theo VTC News

Từ khóa: