Sự kiện hot
12 năm trước

Bắt 3 bình rượu ngâm cây thuốc phiện biếu sếp?

Lý giải về món đồ “nhạy cảm”, lái xe Phùng Quang Hưng cho biết, 3 bình rượu ngâm quả cây thuốc phiện là để đem biếu các “sếp” ở Hà Nội.

Lý giải về món đồ “nhạy cảm”, lái xe Phùng Quang Hưng cho biết, 3 bình rượu ngâm quả cây thuốc phiện là để đem biếu các “sếp” ở Hà Nội.

Vào khoảng 20h40' ngày 10/6, tổ công tác Y3/141, làm nhiệm vụ tại ngã tư Cát Linh - Tôn Đức Thắng, Hà Nội kiểm tra, phát hiện trên ô tô BKS 21A - 003.68 có một cặp BKS màu xanh của cơ quan nhà nước mang số 21C - 0175, cùng 3 bình rượu ngâm quả cây thuốc phiện đã bị cơ quan nhà nước liệt vào hàng quốc cấm.

3 bình rượu bị thu giữ...

Lái xe Phùng Quang Hưng (SN 1985, ở phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cho biết, 3 bình rượu trên là để đem biếu các “sếp” ở Hà Nội.

Còn cặp BKS vốn trước đây của chiếc ô tô Toyota do anh ta đang điều khiển, nhưng sau khi chuyển sang biển dân sự, CSGT tỉnh Yên Bái không thu giữ và tiêu hủy theo luật định nên chủ xe đã tự ý giữ lại.

... và chiếc xe bị bắt giữ.


Cùng ngày, tổ công tác Y2/141 phát hiện một thanh niên đi xe honda wave BKS 30K4 - 4941 không đội mũ bảo hiểm trên đường Văn Miếu.

Kiểm tra bên trong cốp xe, tổ công tác thu giữ 2 con dao loại chọc tiết lợn. Khai thác tại chỗ, Trần Quốc Anh (SN 1991, ở 61 Nguyễn Khuyến) cho biết, anh ta mang dao đưa đến cho bạn để đi giải quyết mâu thuẫn.

theo Vietnamnet
 

Từ khóa: