Sự kiện hot
10 năm trước

Bắt 3 đối tượng mua bán "hàng nóng"

Khoảng 16h00 ngày 13/7, tổ công tác Y4/141 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm) phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy BKS 30N6 - 6663 có biểu hiện khả nghi.


Dương Đức Mạnh bị khống chế

Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng phương tiện, người ngồi sau liền nhảy xuống xe ôm theo một bọc bìa các tông bỏ chạy. Bị cảnh sát truy đuổi, nam thanh niên vội vứt bọc đồ xuống đường. Tuy nhiên, chạy được một đoạn ngắn, hắn đã bị các chiến sĩ cảnh sát trong tổ khống chế dẫn giải về chốt.


Phạm Văn Đạt và Lê Hồng Sơn bị bắt khi mua kiếm

Khi kiểm tra bọc đồ, tổ công tác phát hiện bên trong là một thanh kiếm bằng sắt dài khoảng 80cm. Vỏ ngoài của thanh kiếm được chạm trổ rất công phu. Khai thác nhanh, đối tượng khai là Dương Đức Mạnh, sinh năm 1983, trú tại huyện Lục Nam, Bắc Giang. Mạnh từng có nhiều tiền án, tiền sự. Mạnh khai nhận, thanh kiếm này hắn mua tại chợ Đồng Đăng (Lạng Sơn) đang đi giao bán cho hai đối tượng khác ở đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) với giá 2 triệu đồng. Người chở Mạnh chỉ là xe ôm.

Từ lời khai của Mạnh, tại ngã ba Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) tổ công tác đã đón lõng và bắt gọn thêm hai đối tượng khi chúng vừa đến để nhận kiếm từ Mạnh. Chúng là Phạm Văn Đạt (SN 1990, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Lê Hồng Sơn (SN 1988, trú tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật về Công an phường Cổ Nhuế 1 (Hà Nội).

Hồng Quang
theo Xây dựng

Từ khóa: