Sự kiện hot
11 năm trước

Bắt cóc tống tiền lúc nửa đêm ở Hà Nội

Khoảng 20h tối ngày 21/11 vừa qua, vụ bắt cóc tống tiền của một nhóm con bạc tại Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội) làm chấn động vùng quê yên tĩnh.

Khoảng 20h tối ngày 21/11 vừa qua, vụ bắt cóc tống tiền của một nhóm con bạc tại Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội) làm chấn động vùng quê yên tĩnh.

Thông tin ban đầu, nạn nhân của vụ bắt giữ tống tiền xảy ra tại gia đình nhà Mai - Cường (người dân địa phương gọi là Mai Đê) là ba thanh niên địa phương tuổi đời từ 18 - 20. Trong lúc đang đưa con đi chơi tối, ba nạn nhân kể trên nhận được tin nhắn từ các đối tượng tống tiền yêu cầu đến nhà Mai – Cường có việc.

Khi đến nơi, các nạn nhân này bị kéo vào nhà khóa kín cửa và bị yêu cầu viết giấy nhận nợ số tiền 15 triệu đồng. Một nạn nhân gọi điện cho người nhà mang tiền đến nộp. Khi mẹ nạn nhân này đến nơi, bà cũng bị kéo vào nhà nhốt kín.

Một nạn nhân khác, trước sự đe dọa của nhóm đối tượng xấu đã chấp nhận viết giấy nhận nợ để được giải thoát. Khi ra được ngoài, nạn nhân này đã thông tin cho công an phường Dương Nội về vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Hà Đông và công an phường Dương Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, các đối tượng bắt người ép giấy viết nợ vẫn cố thủ trong nhà. Lực lượng công an phải phá cửa (cửa xếp) để vào bên trong.

Hàng trăm người dân địa phương đã kéo đến chứng kiến sự việc. Tuy nhiên, lực lượng công an chốt giữ cửa vào nên tất cả mọi người chỉ biết đứng bên ngoài chứng kiến.

Đến khoảng 22h tối, công an quận Hà Đông đã tiến hành các thủ tục lập biên bản bên trong ngôi nhà. Hiện trường xảy ra vụ việc xảy là ngôi nhà hai tầng khá kiên cố.

Người dân địa phương cho hay, vợ chủ nhà (Mai Cường) là một phụ nữ đã có tiền án tiền sự, vừa ra tù về, và gia đình này là tụ điểm chứa chấp cho các nhóm đánh bạc từ rất lâu. Người dân cho hay, ba nạn nhân bị bắt giữ tống tiền, ép ký giấy nhận nợ vì lý do có tham gia đánh bài và còn nợ tiền nhóm đối tượng kể trên. Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin cho biết, ba nạn nhân này đều là thanh niên trong làng, tuổi đời còn trẻ và không phải là các thanh niên ham chơi bời, cờ bạc.

Vụ việc đang được công an quận Hà Đông xử lý giải quyết.

Hình ảnh vụ bắt giữ người tống tiền lúc nửa đêm tại Dương Nội, Hà Đông:















Theo Vietnamnet

Từ khóa: