Sự kiện hot
13 năm trước

Bắt con bạc dùng súng giết người

Trong việc chơi bài bạc giữa các băng nhóm giang hồ với nhau trên địa bàn, nhóm của Hòa có sự hậu thuẫn

Trong việc chơi bài bạc giữa các băng nhóm giang hồ với nhau trên địa bàn, nhóm của Hòa có sự hậu thuẫn của một băng đảng đàn anh khác. Sau khi trộm súng ngắn của nhóm giang hồ đối thủ, Hòa đã nổ súng giết người.

Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Hòa (tức “Bê thui”, 39 tuổi, trú tại tổ 14, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng), đối tượng vừa giết người bằng súng quân dụng. Hoà đã ra đầu thú trước khi bị bắt giữ.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, vào khoảng 12 giờ ngày 31/7, tại khu vực dốc Tiên Hội, xã An Tiến, huyện An Lão, do mâu thuẫn trong bài bạc, Hòa đã nổ súng giết chết Đỗ Anh Tuấn (tức Tuấn “tình” , 25 tuổi, ở xóm 6 An Luận, xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng).

Đối tượng Hòa

Sau khi gây án, Hòa đã tháo chạy về nhà thì bị nhóm của Tuấn truy đuổi để trả thù. Cũng là tay chơi có máu mặt, Hòa cầm súng bắn liên tiếp vào những đối tượng truy sát mình. Nhóm đối tượng bạn của Tuấn đã tháo chạy.

Đến 17h cùng ngày, sau khi được người thân động viên, Hòa đã giao nộp vũ khí, đầu thú tại cơ quan Công an.

Được biết, Hòa là đối tượng nghiện ma túy nặng, đã có hai tiền án. Trước đây, Hòa thường tham gia tổ chức đánh bạc ở khu vực dốc Tiên Hội. Tại cơ quan điều tra Hòa khai nhận khẩu súng gây án chính là khẩu súng nhóm của một băng nhóm giang hồ khác mà mình đã lấy trộm.

Vụ việc đang được cơ quan Công an xử lý.

Theo VTC News

Từ khóa: