Sự kiện hot
8 năm trước

Bắt giữ 2 “tú bà” cung cấp "chân dài" ở vùng biên

Chuyên cung cấp gái, phục vụ “thú vui xác thịt” cho các quý ông ở vùng biên giới cửa khẩu Tân Thanh, 2 “tú bà” vừa bị Công an bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Văn Lạng vừa triệt phá thành công chuyên án 316M, bắt giữ hai đối tượng hoạt động môi giới mại dâm tại địa bàn biên giới cửa khẩu Tân thanh, thị trấn Đồng Đăng, thành phố Lạng Sơn.

Trước đó, tại phòng 202 của một khách sạn trên đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tổ công tác đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đấu tranh khai thác ban chuyên án đã bắt khẩn cấp hai đối tượng là Vi Thị Huệ (SN 1985, trú tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng) và Hoàng Thu Trang (SN 1987, trú tại đường Chu Văn An, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn).

 


Vi Thị Huệ (trái) và Hoàng Thu Trang

 

Tại cơ quan điều tra, Huệ, Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 11/5, Huệ đang ở phòng thuê trọ tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng thì nhận được điện thoại của một khách nam giới đặt vấn đề tìm hai cô gái trẻ đến một khách sạn ở thành phố Lạng Sơn để “vui vẻ”.

Huệ đã gọi điện điều gái đến nhà trọ của Huệ và cùng bắt taxi đi 30km xuống gặp khách. Đồng thời, Huệ đã gọi điện cho Trang điều thêm một cô gái nữa đến.

Tại phòng 202 của khách sạn Huệ đã đưa gái vào và nhận của hai vị khách nam số tiền 2 triệu đồng tiền đã thỏa thuận mua dâm và yêu cầu khách trả thêm 500.000 đồng tiền taxi. Sau đó, cô gái được Trang điều đến đã cùng một vị khách sang phòng 206, nhưng khách có điện thoại công việc đã đi về trước. Đôi còn lại đang “vui vẻ” ở phòng 202 thì bị Công an bắt quả tang.

Cũng theo lời khai của các đối tượng thì trước đó đã thực hiện nhiều vụ môi giới mại dâm thành công.

Công an đang mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

theo Công lý

Từ khóa: