Sự kiện hot
8 năm trước

Bắt giữ nghi phạm sát hại tán thủ Wushu

Thấy Hà “vay nóng” số tiền của tiệm cầm đồ mãi không trả, anh H. và bạn kéo tới nhà đòi nợ. Trong lúc xô xát, anh H. đã bị Hà đâm chém hàng chục nhát đến khi nạn nhân gục xuống anh ta mới dừng tay.

Chiều ngày 14/3, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an thành phố Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ Lý Văn Hà, 31 tuổi (ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội)- nghi phạm sát hại anh Lâm Duy H., 25 tuổi (ở huyện Hải Hậu, Nam Định). Anh H.từng tham gia tập luyện Wushu, là tán thủ tại trung tâm huấn luyện Trịnh Hoài Đức, sau đó làm thuê cho một tiệm cầm đồ ở xã Đức Thượng.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, khoảng 20h30 ngày 13/3, anh H. cùng một vài người bạn đến nhà Hà để đòi nợ số tiền “vay nóng” mà anh ta đã vay của tiệm cầm đồ nơi anh H.làm việc. Tại đây, giữa hai bên xảy ra xô xát. Sau đó, Hà dùng dao đâm chém anh H. hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong.

 


Nghi can Lý Văn Hà

 

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác điều tra, truy tìm nghi phạm. Đến chiều ngày14/3, với sự phối hợp của Đội điều tra trọng án, Phòng CSHS – Công an thành phố Hà Nội, Lý Văn Hà đã bị bắt khi nghi can này đang lẩn trốn tại khu vực thị trấn Trôi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đoàn Nga
theo Công lý

Từ khóa: