Sự kiện hot
13 năm trước

Bắt hai tên lừa thiếu nữa để bán

Để có tiền tiêu sài, Phạm Văn Huấn và Đặng Thanh Tùng (cùng sinh năm 1990, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) lên kế hoạch chat làm quen với các cô gái trẻ rồi đem rao bán trên mạng với giá 6 triệu đồng.

Để có tiền tiêu sài, Phạm Văn Huấn và Đặng Thanh Tùng (cùng sinh năm 1990, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) lên kế hoạch chat làm quen với các cô gái trẻ rồi đem rao bán trên mạng với giá 6 triệu đồng.

Hai đối tượng Huấn và Tùng tại cơ quan công an (Ảnh T.Minh)

Ngày 21/7, Đội 2 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định  tạm giữ hai đối tượng trên về hành vi “mua bán người”. Trước đó, ngày 18/7 cơ quan công an nhận được tin báo có hai đối tượng đang rao bán một phụ nữ trẻ với giá 6 triệu đồng. Từ đầu mối trên, các trinh sát đã bám sát các thông tin trên.

Khoảng 5h30, ngày 19/7, các trinh sát phát hiện các đối tượng bắt đầu di chuyển cô gái để mang đi bán. Bằng các thủ đoạn thay đổi liên tục từ địa điểm này đến địa điểm khác để tránh bị theo dõi, khoảng 22h cùng ngày chúng dẫn cô gái đến cổng Trường Đại học Giao thông vận tải thuộc phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội để chuẩn bị giao bán cô gái trên. Khi đang đợi khách mua hàng thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Qua xác minh, nạn nhân tên là N.T. T. (18 tuổi, ở tỉnh Nam Định). Theo lời nạn nhân kể lại thì N. trốn khỏi nhà đi từ ngày 12/7 theo một cô bạn gái lên Hà Nội làm thuê cho một quán chè Huế. Làm được một thời gian N bỏ việc và hay lên mạng chát và quen với Phạm Văn Huấn với nick chat là Huanchanh.

Huấn hứa sẽ cho tiền N. để mua vé ô tô về quê. Tin lời Huấn, N đã báo địa chỉ ở bến xe Mỹ Đình để Huấn và bạn tên là Đặng Thanh Tùng đến đón đi ăn, chơi và thuê nhà trọ nghỉ.

Tối 18/7, sau khi đưa N vào nhà trọ, Tùng đã lên mạng rao bán cô gái với giá 6 triệu đồng. Hôm sau, chúng lôi cô gái vào quán nét từ sáng đến chiều nhằm kéo dài thời gian cho chúng tìm mối bán. Chưa thực hiện được hành vi phạm tội thì các đối tượng đã bị bắt.

Cơ quan công an đang điều tra lập hồ sơ sử lý hai đối tượng trên.

Phạm Tiệp

Từ khóa: