Sự kiện hot
13 năm trước

Bắt khẩn cấp vợ nhà báo Hoàng Hùng

Ngày 21/2, Công an tỉnh Long An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp bà Trần Thúy Liễu (SN 1971) vì đã có hành vi đốt nhà báo Hoàng Hùng - phóng viên Báo Người Lao Động, đêm 19/1 dẫn đến tử vong.

Ngày 21/2, Công an tỉnh Long An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp bà Trần Thúy Liễu (SN 1971, ngụ phường 6, TP Tân An) vì đã có hành vi đốt nhà báo Hoàng Hùng - phóng viên Báo Người Lao Động, đêm 19/1 dẫn đến tử vong.

 

Cháu Lê Hồng Nhung - Con gái lớn của nhà báo Hoàng Hùng bên di ảnh của cha

Thượng tá Phạm Hữu Châu, Chánh văn phòng Công an tỉnh Long An, cho biết hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án.

Người nhà bà Liễu cho biết trước lúc ra đầu thú, bà gửi gắm hai con lại cho người chị và dọa tự sát vì đã giết chồng. Bà Trần Thúy Nga, chị của bà Liễu, cố gặng hỏi xem trong vụ án này có ai xúi bà gây án hay không. Bà Liễu vẫn khẳng định là chỉ có một mình ra tay.

Theo bà Nga, bà Liễu không thể gây án một mình bởi vì thường ngày, “cả việc cắt cổ con gà nó còn không dám thì làm sao giết chồng một mình được?”. Cũng theo bà Nga, trước khi đầu thú, bà Liễu nói chính mình đi mua xăng và cả sợi dây dù để làm hiện trường giả.

Theo một nguồn tin, tại cơ quan điều tra, bà Liễu khai động cơ giết chồng là do nhà báo Hoàng Hùng thiếu nợ, có nhiều người đến đòi nên bà nghĩ khi chồng chết thì không ai đòi nợ nữa.

Lý giải việc gì sao đến thời điểm này mới ra đầu thú, bà Liễu cho rằng sau khi nhà báo Hoàng Hùng chết, nhiều người cho vay tiền đòi nợ và dọa “xử” nên bà phải đầu thú.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin nêu trên, động cơ giết chết nhà báo Hoàng Hùng liên quan đến một vụ việc có nhiều dấu hiệu khuất tất mà nhà báo Hoàng Hùng đang điều tra.

Mẹ nhà báo Hoàng Hùng trước di ảnh con trai

Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Đỗ Danh Phương chia sẻ nỗi đau với những mất mát của mẹ nhà báo Hoàng Hùng

Mẹ nhà báo Hoàng Hùng đã khô nước mắt trước sự việc đau lòng của gia đình anh

Tổng Biên tập Báo Người Lao Động đang động viên chia sẻ với những mất mát về tinh thần của con nhà báo Hoàng Hùng.

 

Theo Người lao động

Từ khóa: